"Tá hỏa" vì thời trang đi lễ đầu năm không giống ai của mẹ bỉm sữa

H.L Thứ sáu, ngày 23/02/2018 09:15 AM (GMT+7)
Sự kết hợp giữa chân váy, áo ren lộ nội y với quần tất đi lễ ngày đầu năm của một bà mẹ bỉm sữa khiến cộng đồng xôn xao bàn tán.
Bình luận 0

img

"Tá hỏa" vì thời trang đi lễ đầu năm không giống ai của mẹ bỉm sữa.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh bị cho là phản cảm về gu ăn mặc của một bà mẹ bỉm sữa dẫn con đi lễ ngày đầu năm. Cụ thể, bà mẹ này diện một bộ trang phục kết hợp không giống ai như: chân váy hồng ngắn cũn cỡn kết hợp với quần đùi, quần tất và áo ren lộ nội y. 

Đi kèm với loạt hình ảnh về người phụ nữ mặc đồ "lạ" mắt khi đi lễ là những dòng bình luận, đánh giá thẳng thắn về kiểu trang phục thiếu trau chuốt này. "Thảm họa thời trang đây rồi"; "Bình thường mặc ra đường đã thấy sai sai rồi, nói chi là đi lễ chùa"; "Sao không mặc quần áo cho gọn lại mặc như kiến lửa thế này"...

img

img

img

Thực tế, không chỉ phụ nữ bình thường mà nhiều mỹ nhân Việt cũng không ít lần mắc lỗi trang phục khiến cộng đồng tá hỏa khi khoe ảnh đi lễ đầu năm mới.

img

Thảo Trang đã phải nhận không ít lời chỉ trích khi diện crop-top khoe eo và quần baggy đi lễ.

img

Khó có thể thông cảm được cho Lương Bích Hưu khi chọn váy mong manh đi lễ chùa.

img

Bộ trang phục của Lâm Khánh Chi cũng bị nhận xét là thiếu ý tứ, hoàn toàn không hợp với chốn linh thiêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem