Taeyeon - Cô gái lý tưởng của các nam sinh

Chủ nhật, ngày 17/06/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một cuộc bình chọn mới đây trên cổng thông tin DC Inside, trưởng nhóm nhạc xứ Hàn Girl’s Generation đã được các nam sinh Hàn ưu ái bình bầu là cô gái lý tưởng nhất.
Bình luận 0

Với 9.020 bình chọn trong tổng số 26.436 lượt bình chọn kéo dài 1 tuần từ ngày 5-12.6 trên cổng thông tin DC Inside, Taeyeon đã trở thành gương mặt được bầu chọn nhiều nhất so với các gương mặt khác (34.1%).

img
Taeyeon

Các vị trí tiếp theo thuộc về nữ diễn viên Ghost Lee Yeon Hee với 26,7 %, Seohyun – một thành viên của Girl’s Generation cũng được xếp trong danh sách này với 17.8 %, tiếp đến là Goo Hara (nhóm nhạc Kara), Suzy (nhóm nhạc MissA) và nữ ca sỹ tài năng IU.

Taeyeon, tên thật là Kim Taeyeon, 23 tuổi – là trưởng nhóm tài năng nhất trong số những trưởng nhóm của các nhóm nhạc Kbiz. Cô có gương mặt xinh xắn và sở hữu giọng hát cao vút. Đây chính là lý do Taeyeon luôn là giọng ca chính của nhóm nhạc 9 thành viên.

>> Vẻ đáng yêu của cô nàng được nam sinh yêu thích

Bên cạnh hoạt động chung với nhóm SNSD, Taeyeon còn tham gia dẫn các chương trình thực tế cũng như theo đuổi các dự án âm nhạc riêng của mình. Mới đây, Taeyeon cùng hai thành viên khác trong Girl’s Generation đã thành lập ra nhóm nhỏ TaTiSeo – tên ghép của Taeyeon, Tiffany và Seohyun.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem