Tài tử Hollywood “chung chiếu với mẫu Việt” mất vai diễn

Thảo Linh (Theo DM) Chủ nhật, ngày 13/10/2013 11:19 AM (GMT+7)
Charlie Hunnam - nam diễn viên từng gây sóng gió cho truyền thông cách đây một tháng vì vai diễn trong bộ phim “nóng” “50 sắc thái” đột ngột mất vai diễn trong phim này.
Bình luận 0

Theo dự kiến trước đó, Charlie Hunnam được chọn vào vai Christian Grey trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn EL James. Đóng cặp với anh là nữ diễn viên Dakota Johnson.

 

img
Charlie Hunnam

 

Tuy nhiên, đúng một tháng sau khi “gây bão” cho truyền thông, tài tử Hollywood đột ngột mất vai diễn trong bộ phim được trông đợi.

Trong một thông cáo, hãng phim Universal cho hay: “Đoàn làm phim “50 sắc thái” và Charlie Hunnam đã đồng ý thay nam diễn viên chính cho bộ phim vì Charlie Hunnam không thể tập trung toàn bộ cho vai diễn Christian Grey” (Charlie Hunnam hiện đang tham dự một bộ phim dài tập có tên Sons of Anarchy - PV).

Hiện chưa có thông báo chính thức liệu ai sẽ là nam diễn viên thay thế cho tài tử 33 tuổi trong "50 sắc thái".Theo dự kiến bộ phim ra mắt vào năm 2014.

Charlie Hunnam từng đến Việt Nam và chụp ảnh "chung chiếu" với siêu mẫu Bảo Hòa vào năm 2003.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem