Tài tử U60 Mel Gibson sắp đón người con thứ 9?

Long Hy (DM) Thứ năm, ngày 17/09/2015 07:55 AM (GMT+7)
Cô bạn gái 24 tuổi của tài tử U60 được cho là đang có bầu và sẽ sinh cho ông người con thứ 9.
Bình luận 0

Chuyện tình của tài tử 59 tuổi Mel Gibson cùng bạn gái 9X Rosalind Ross đang thực sự thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

img

Mel Gibson và bạn gái 9X.

Người đẹp 24 tuổi vốn là một diễn viên xiếc. Cô quen Mel Gibson khi trở thành biên kịch của công ty sản xuất phim của ông là Icon.

Hiện tại, ngôi sao U60 đang có mặt tại Australia để quay bộ phim Hacksaw Ridge (2017), vì vậy ông đưa theo cả bạn gái đến Sydney. Theo Daily Mail, khoảng một tháng trước, Ross bất ngờ cai rượu và liên tục phát biểu trước báo giới rằng cô mong có con và muốn có 3 hoặc 4 người con. Điều này làm dấy lên tin đồn Ross đang mang bầu. Tuy nhiên, khi bị chất vấn, cô không thừa nhận cũng như phủ nhận thông tin này.

img

Mel Gibson đưa bạn gái đến Australia sống cùng khi ông đóng phim ở đây.

Được biết, Mel Gibson từng có cuộc hôn nhân hơn 20 năm cùng người vợ trước là Robyn Moore và có với nhau 7 người con, gồm con gái lớn Hannah, cặp song sinhcon trai Edward và Christian sinh ở Australia, Louis, William, Milo và Thomas sinh tại Mỹ.

img

Mel Gibson bên đàn con với vợ cũ Robyn Moore.

Năm 2006, ngôi sao Mad Max ly hôn với Robyn và dọn về sống chung cùng nữ nhạc công piano người Nga là Oksana Grigorieva và đón người con thứ 8 Lucia vào năm 2006.

Tuy nhiên con gái của hai người chào đời chưa được bao lâu thì cặp đôi chia tay (2010), thậm chí Mel Gibson còn gây sốc dư luận với hành động bạo lực gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem