Tân Hoa hậu Việt Nam nói gì trước câu hỏi được "đại gia" đỡ đầu?

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ, cô tin tưởng vào kết quả mà Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã lựa chọn và “không một đại gia nào có thể can thiệp được vào kết quả cuối cùng của cuộc thi”.
Bình luận 0

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên báo Tiền Phong sáng nay, 26.8 sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Trong khuôn khổ thời gian ngắn của cuộc giao lưu, tân Hoa hậu đã trả lời nhiều vấn đề được bạn đọc quan tâm, trong đó nổi bật là vấn đề - mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia.

img
Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Khi gặp câu hỏi: “Một số người cho rằng đằng sau những người đẹp là các đại gia, và bạn cũng không nằm ngoài số đó?”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thẳng thắn trả lời: “Em nghĩ rằng Ban tổ chức và Ban giám khảo đã có sự lựa chọn rất kỹ càng và nghiêm túc, không một đại gia nào có thể “can thiệp” được vào kết quả cuối cùng của cuộc thi”.

Với câu hỏi đề cập đến vấn đề thời sự: “nhiều thiếu nữ Miền Tây chọn cách lấy chồng nước ngoài để được sung sướng... Liệu trên cương vị hoa hậu thì Thảo có thể thay đổi được điều này không?”, người đẹp đến từ Bạc Liêu trả lời rõ ràng: “Việc lấy chồng nước ngoài của các thiếu nữ ở một số tỉnh miền Tây để được sung sướng là một suy nghĩ chưa đúng đắn và công bằng. Với cương vị Hoa hậu, em mong muốn mình sẽ là một gương tốt về cách sống tự lập và bản lĩnh để có thể thay đổi suy nghĩ của các cô gái trẻ cũng như định kiến của mọi người”.

Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam tiết lộ, hồi nhỏ cô là một người rất hay khóc nhè và yếu ớt. Cái duyên đến với cuộc thi Hoa hậu của Thu Thảo hậu bắt đầu từ việc “đi đâu mọi người cũng trêu là Hoa hậu” bởi cô có chiều cao khá ấn tượng.

Cũng trong cuộc giao lưu, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ với bạn đọc suy nghĩ và quan niệm về hạnh phúc, gia đình, tình yêu, hôn nhân, về trách nhiệm của một Hoa hậu - người đội trên mình chiếc vương miện đại diện cho sắc đẹp của một quốc gia.

“Em nghĩ đạt được vương miện Hoa hậu rất khó và để giữ cho xứng đáng với danh hiệu đó thì còn khó khăn hơn, nên việc trước mắt em sẽ học tập và trau dồi thêm về kiến thức cũng như đạo đức để có thể xứng đáng với danh hiệu mà mình đã được trao”, Thu Thảo nói.

Kết thúc cuộc giao lưu, Thu Thảo cho biết cô rất vui mừng và sẵn sang tham gia vào những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới nếu như có cơ hội.

“Ngay từ bây giờ em sẽ cố gắng trau dồi cho mình có một thể lực dồi dào cũng như nền tảng kiến thức phong phú và một tâm lý vững vàng để có thể sẵn sàng tham gia vào bất cứ một cuộc thi nào nếu được đề cử”, người đẹp 21 tuổi cho biết thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem