Thái Thiếu Phân làm mẹ ở tuổi 37

Thứ năm, ngày 02/12/2010 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết hôn đã hai năm, nhưng mãi tới hôm 30-11 vừa qua, phu quân của chị cả đài TVB là Trương Chấn mới được chia sẻ niềm vui làm cha với mọi người trên Twitter.
Bình luận 0

Trước đó, vào tháng Tư, báo chí Hồng Kông từng rộ lên tin đồn Thái Thiếu Phân đã mang thai hai tháng, tuy nhiên ngay sau đó nữ diễn viên này lên tiếng xác nhận không đúng sự thật. Nhưng sau hai năm chờ đợi, sao TVB Thái Thiên Phân đã lên thiên chức làm mẹ.

Hôm 30-11, chồng của nữ diễn viên khả ái này là Trương Chấn đã vào trang mạng xã hội của mình và ghi dòng chữ “Vợ tôi đang mang thai”.

img
Qua chiếc áo này, có thể thấy rõ bụng của Thái Thiếu Phân đã nhô cao.

Thái Thiếu Phân và Trương Chấn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hongkong, tuy đấng phu quân – nam diễn viên Trung Quốc đại lục, thua bà xã mình 2 tuổi. Cả hai kết hôn đầu năm 2008, và từ đó Trương Chấn cũng theo vợ sinh sống chủ yếu ở xứ cảng thơm.

Bạn bè của cặp đôi này cho biết, hiện cả hai vợ chồng đang rất sung sướng và ngất ngây niềm hạnh phúc. Vì đã có thời điểm, Thái Thiêu Phân đã rất lo lắng khi kết hôn hai năm vẫn chưa thể thụ thai. Cũng có tin đồn, chính Thái Thiếu Phân đã đến nhờ cậy Lê Tư, và muốn tư vấn, giới thiệu bác sĩ mát tay để cô sớm được làm mẹ.

Hiện giới tính cũng như ngày tuổi của thai nhi vẫn chưa được tiết lộ. Cư dân mạng cũng đang rất tò mò, sau Trương Bá Chi sinh hai quý tử đầu lòng, Lê Tư Triệu Vy sinh hạ công chúa, Lý Gia Hân cũng mang thai quý tử…, không biết giới tính của bé yêu trong bụng Thái Thiếu Phân sẽ là trai hay gái.

Theo Soufun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem