Thái Trinh quấn quít người yêu điển trai trong cánh gà

Thành Phạm - Ảnh Lê Nhân Thứ bảy, ngày 02/05/2015 10:52 AM (GMT+7)
Bạn trai Thái Trinh luôn đồng hành cùng cô tại tất cả các sự kiện của chương trình "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài" mà cô đang tham gia.
Bình luận 0

img

Chiều qua (1.5), xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow 3 của chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Thái Trinh thu hút sự chu ý khi xuất hiện bên cạnh anh chàng người yêu điển trai. Được biết, ngay từ khi cuộc thi bắt đầu chương trình, chàng trai này đưa đón, sát cánh cùng Thái Trinh trong mọi hoạt động. 

img

Nếu năm ngoái, bạn trai của Phương Vy được giới truyền thông chú ý vì theo sát nữ ca sĩ ở hậu trường thì năm nay, người yêu điển trai của Thái Trinh đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi khi tập luyện xong từ sân khấu, Thái Trinh luôn chạy vào hậu trường chia sẻ cùng bạn trai.

img

Trong đêm liveshow 3 với chủ đề nhạc Rock lần này, Thái Trinh sẽ trình diễn ca khúc What’s up cùng với cây đàn guitar của mình.

img

Vốn có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi, Thái Trinh hi vọng tạo nên dấu ấn riêng trong cuộc thi lần này.

img

Thảo Trang diện trang phục giản dị nhưng cực kỳ sexy trong buổi tổng duyệt. Trong đêm liveshow, nữ ca sĩ "xấu lạ" sẽ trình diễn ca khúc Bão đêm.

img

Với chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn ấn tượng, cách xử lý bài hát thông minh, Thảo Trang được dự đoán là một trong những ứng viên vô địch của mùa giải năm nay.

img

Đinh Mạnh Ninh sẽ khoe chất giọng khỏe khoắn trong ca khúc Ngày không mưa.

img

Hà My hứa hẹn cháy hết mình cùng ca khúc Tình cho muộn phiền.

img

Hoàng Tôn trình diễn ca khúc What does the fox say cùng vũ đoàn.

img

Thủy Top hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ với ca khúc Losing grip cùng mái tóc nhuộm cam đầy ấn tượng.

img

Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ làm mới lại ca khúc Người đàn bà hóa đá qua chính cách xử lý và chất giọng truyền cảm, nội lực của mình.

img

Với phong cách trình diễn "độc, lạ" cùng chất giọng khỏe khoắn, kỹ thuật thanh nhạc tốt, nam ca sĩ quê ở Sóc Trăng này hứa hẹn sẽ gây bất ngờ tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài mùa 3.

img

Nguyễn Hải Yến sẽ trình diễn ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

img

Tuấn Khanh lựa chọn ca khúc The final countdown trình diễn trong đêm nhạc Rock.

img

Trần Lập sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm nhạc chủ đề Rock tuần này.

Liveshow 3 chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 được truyền hình trực tiếp vào 21h ngày 2/5 trên HTV7.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem