Thân thế bất ngờ của bạn gái 'Dương Quá giàu nhất Hong Kong'

Ngọc An Chủ nhật, ngày 16/06/2019 00:05 AM (GMT+7)
Chuyện tình cảm bất ngờ được công khai của Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên làm thỏa lòng của người hâm mộ đã dày công chờ đợi.
Bình luận 0

Mới đây nhất, cả giới giải trí xôn xao bàn tán về việc Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chính thức hẹn hò với nhau. Trước đó, cả hai vốn là cặp đôi “bạn thân ế trường kỳ” của showbiz Hong Kong suốt 20 năm. Cổ Thiên Lạc được xưng là “ông trùm điện ảnh thế hệ mới” còn Tuyên Huyên lại là “Thị hậu vượng phu” đình đám của thế giới giải trí Hoa Ngữ suốt nhiều năm liền.

Cổ Thiên Lạc là một trong những nam thần đời đầu của làng giải trí Hong Kong thập niên 90. Luôn miệt mài với nghiệp diễn xuất, cái tên Cổ Thiên Lạc nổi tiếng nhanh tới mức khó ai ngờ tới. Năm 2015, anh tham gia 14 bộ phim, làm đại diện cho 13 thương hiệu và thu về 50 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng).

Không những thế, anh còn rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. Những cái tên lớn như CG Special hay Fat Face Production Limited đều có lượng cổ phần lớn của anh trong đó. Hiện tại, tổng tài sản của chàng "Dương Quá" hiện đã cán mốc hơn 200 triệu USD (xấp xỉ 4.700 tỷ đồng). Đây chính là thành quả xứng đáng cho những năm tháng làm việc không mệt nghỉ của Cổ Thiên Lạc.

img

Sau 20 năm làm bạn thân, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chính thức hẹn hò với nhau.

Bạn thân 20 năm bỗng hóa người tình

Nói về Tuyên Huyên, Cổ Thiên Lạc chia sẻ: “Tính Tuyên Huyên rất đàn ông, mạnh mẽ, thích tranh luận chứ không hề dịu dàng như mẫu bạn gái tôi cần. Nếu quen nhau chắc chắn mỗi ngày cãi nhau tỷ lần”. Anh vẫn luôn bên cạnh cô suốt những năm tháng tuổi trẻ, an ủi động viên mỗi khi Tuyên Huyên gặp trắc trở trong tình cảm hay có khúc mắc trong công việc và cuộc sống.

Về phần Tuyên Huyên, cô nói về “bạn thân 20 năm” của mình rằng: "Cổ Thiên Lạc theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cái gì cũng muốn tốt nhất, đẹp nhất. Tôi và Cổ Thiên Lạc hợp tác qua nhiều bộ phim và chơi thân với nhau nhưng giữa chúng tôi không hề xảy ra tình cảm yêu đương gì như tin đồn, vì anh ấy đâu có coi tôi là... con gái".

img

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên cuối cùng cũng cho người hâm mộ thỏa lòng mong ước.

Tới thời điểm này, cả Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều chưa có bất cứ xác nhận nào về tiến triển tốt đẹp trong mối quan hệ của họ. Thế nhưng, người hâm mộ không khỏi nức lòng mong ngóng cả hai sẽ cùng về chung một nhà khi đã là bạn thân tới 20 năm. Dù trước đó, cả 2 đều đóng chung với nhau rất nhiều bộ phim với vai tình nhân nồng cháy nhưng chưa một lần giả thành thật.

Họ đã là người yêu của nhau trong phim Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Cỗ máy thời gian, Quỷ mê tâm khiếu. Đặc biệt, bộ phim Hồ sơ trinh sát 4 lại đem tới giải thưởng Thị Đế - Thị Hậu cho cặp đôi vào năm 1999. Đây là bộ phim mà cả 2 lại không phải là người tình của nhau.

Hoa đán bậc nhất showbiz nhưng tình duyên còn nhiều lận đận

Tuyên Huyên có đôi mắt sắc sảo, cuốn hút và đầy tài năng. Với phong cách diễn xuất linh hoạt cùng việc xây dựng hình tượng nữ cường nhân bản lĩnh, cương trực đã khiến cô trở thành một hình ảnh khó có thể thay thế trong lòng của khán giả. Tuyên Huyên chính là một trong “Tứ đại Hoa đán” đình đám của TvB. Thế nhưng, đường tình duyên của cô gặp đầy trắc trở với vô số scandal.

Cô tình vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với La Gia Lương. Khi đó, vì hợp tác quá ăn ý lại đúng thời điểm nam diễn viên đang xử lý chuyên ly hôn của bản thân, Tuyên Huyên bị gán cái mác “tiểu tam”. Mọi thứ chỉ vỡ lẽ ra khi cả 2 cùng nhau hợp tác mở nhà hàng mà Tuyên Huyên còn trở thành mẹ nuôi của con trai Lưu Gia Lương.

img

Trương Chí Lâm đang hẹn hò với Viên Vịnh Nghi nhưng lại dính tin đồn tình cảm với Tuyên Huyên.

img

Nhiều năm sau, tình cảm chị em của Tuyên Huyên và Viên Vịnh Nghi mới phần nào trở lại.

Một người nữa bị dính tin đồn tình cảm chính là Trương Chí Lâm - Người mà Tuyên Huyên vẫn luôn cố tình giữ khoảng cách mà Viên Vịnh Nghi đang hẹn hò cùng nam diễn viên này. Thế nhưng, dù có làm gì cũng không tránh khỏi “miệng đời”. Những tin đồn như nhát dao chia cắt cho tình chị em thắm thiết của Viên Vịnh Nghi và Tuyên Huyên. Sau nhiều năm tuyệt giao, mãi tới gần đây, Tuyên Huyên và Viên Vịnh Nghi mới giao hòa trở lại.

img

Trương Vệ Kiện và Tuyên Huyên từng là cặp đôi "Kim Đồng Ngọc Nữ" nhưng chia tay vì những đàm tiếu dư luận.

Một người khác nữa trong con đường tình duyên của Tuyên Huyên chính là Trương Vệ Kiện. Thế nhưng, cặp đôi “nữ cường nam nhu” này lại dẫn tới kết cục tan vỡ. Trái với việc Tuyên Huyên lên như diều gặp gió, Trương Vệ Kiện khi đó còn bị nói là kẻ “ăn bám” bạn gái. Khi đó, Tuyên Huyên nổi tiếng lấn lướt hơn, áp lực quá lớn từ dư luận, cuối cùng, Trương Vệ Kiện đã lên tiếng chia tay trước khi cả 2 chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

“Cô đã già, lại còn mập. Trong nghề đã hết thời rồi!”

Đó chính là câu nói của người đồng nghiệp khiến Tuyên Huyên từng thất thần nhìn lại bản thân mình. Cách đây chừng 5 năm, tuyến Giáp của cô có vấn đề khá lớn khiến thân hình bỗng chốc sưng phù lên. Từ 45kg, cơ thể cô nhanh chóng tăng lên tới 60kg. Thời điểm đó, mọi công việc đều giảm sút nghiêm trọng, danh tiếng cũng mất, số tiền bản thân cô kiếm được cũng thâm hụt đi quá nhiều.

img

Tuyên Huyên từng rơi từ đỉnh cao xuống đáy sự nghiệp, rồi lại tìm được ánh hào quang trong cuộc đời. 

Do bản tính vốn sợ phiền phức nên mọi việc lớn nhỏ đều giao cho quản lý quyết định. Có việc cũng được, không có việc thì lại gặp gỡ bạn bè, uống trà, leo núi. Thế nhưng, bất giác lúc đó gọi cho quản lý chỉ nhận lại một câu ngắn gọn: “Không có người nào tìm cô cả.”

May thay, khi sóng gió qua đi, Tuyên Huyên đã tìm lại được ánh hào quang năm nào của mình. Hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ chính là sự minh chứng rõ nét nhất. Cô chia sẻ: “Suốt 20 năm về trước, tôi không có lấy một tác phẩm tiêu biểu nào khiến bản thân có thể hài lòng. Thế nhưng, khi đóng xong bộ phim Binh đoàn phái yếu đã có người gọi tôi bằng tên nhân vật trong phim - Chị Mall. Điều đó khiến tôi vô cùng sung sướng vì đã có một tác phẩm tiêu biểu sau suốt 26 năm mòn mỏi đợi chờ.”

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc: U50 vẫn đẹp trai ngời ngời nhờ không lấy vợ

Nam vương chia sẻ, có thể độc thân là bí quyết giúp anh duy trì trẻ trung, phong độ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem