Thắng toàn tập, Mr. Đàm hóa "trùm quyền lực" The Voice

Thứ hai, ngày 16/12/2013 12:36 PM (GMT+7)
Sự “lên ngôi” của Vũ Thảo My ở sân chơi The Voice không chỉ thể hiện năng lực của cô bé 16 tuổi, mà còn là minh chứng cho quyền lực bên ngoài sân khấu của Mr. Đàm.
Bình luận 0

Không thể phủ nhận tài năng, bản lĩnh sân khấu không đợi tuổi của Vũ Thảo My, nhưng việc cô gái Nam Định có thể vượt qua tới ba đàn anh, đàn chị có chất giọng và lượng fan khá “khủng” gồm: Hoàng Tôn, Cát Tường và Hà My là điều không nhiều người nghĩ tới.

img

Trước đó, ở vòng Giấu mặt, Thảo My không nằm trong danh sách những thí sinh tạo “bão” giống như Cát Tường, Hoàng Tôn hay Hoàng Yến đã làm.

Hành trình chinh phục ngôi quán quân The Voice của Vũ Thảo My có thể được miêu tả là “chậm mà chắc” với những bước tiến vững vàng qua từng đêm thi.

Đóng góp vào thành công của Thảo My có rất nhiều yếu tố: sự nỗ lực, trau dồi, sáng tạo của bản thân, sự hướng dẫn của huấn luyện viên, sự hỗ trợ của ê-kip sản xuất, sự sát cảnh của gia đình, người thân, bạn bè...

Tuy nhiên, có lẽ sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới quyền lực bên lề cuộc thi của Mr. Đàm. Với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt nhất cả nước. Và lẽ đương nhiên, khi thần tượng kêu gọi, fan đâu lý gì không hưởng ứng.

Trước đêm chung kết, Mr. Đàm đã rầm rầm hô hào các fan nhắn tin bình chọn cho cô học trò cưng. Nói đến kỹ thuật chuyên môn, có thể còn nhiều người hoài nghi về năng lực của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng nói về độ dàn dựng, "ông hoàng nhạc Việt" đã có được "thương hiệu" riêng.

Vì thế, trong tất cả các tiết mục của Thảo My, người ta đều dễ dàng nhận ra sự kỳ công, kỹ lưỡng trong trang phục, make-up, vũ đạo. Tất cả đều mang dấu ấn của Đàm Vĩnh Hưng và rất hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Ngoài thành công của Thảo My, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thắng đậm khi đi “nước cờ cao” với việc thẳng tay loại “hàng độc” Vũ Cát Tường và giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ Hà Linh trong vòng Đối đầu.

Trước đó, quyết định của anh đã gây nhiều tranh cãi, bức xúc trong dư luận. Tuy nhiên, cùng với thời gian và sự suy ngẫm, người ta mới thấy tất cả đều nằm chiến lược của Mr. Đàm.

Kết quả, cả Hà Linh và Cát Tường đều đã được huấn luyện viên Hồng Nhung “cứu” và trở thành Top 2 thí sinh xuất sắc nhất trong đội của cô Bống.

Thu Thảo (Tổng hợp) (Thu Thảo (Tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem