Thanh Duy, Liêu Hà Trinh có liên lụy vụ vũ công livestream tố lừa đảo

Thu Vũ Thứ năm, ngày 05/07/2018 15:49 PM (GMT+7)
Vũ công Quang Đăng livestream kể lại sự việc và cảnh báo tới các đồng nghiệp.
Bình luận 0

Mới đây vũ công Quang Đăng bất ngờ đăng tải một clip livestream nói về việc anh và nhiều nghệ sĩ Việt khác "bị lừa đảo tiền". Theo đó, Quang Đăng không tiết lộ tên cụ thể người này mà chỉ chia sẻ đó là một người đã rủ anh, Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và MC Minh Xù cùng góp cổ phần kinh doanh một số nhà hàng.

img

Quang Đăng là người "tố" bị lừa đảo trong việc kinh doanh

Theo Quang Đăng, vì tin tưởng nên việc quản lý nhà hàng nên anh đều giao cho người này. Tuy nhiên, trong thời gian qua, anh này không thông báo lại tình hình kinh doanh. Quang Đăng chỉ vô tình biết được cửa hàng chuẩn bị được sang nhượng nhưng lại không thông báo cho anh biết. Người này chỉ hứa suông việc sẽ trả tiền.

img

Thanh Duy

img

và MC Minh Xù

Trong clip livestream, Quang Đăng có nhắc đến MC Minh Xù và nam ca sĩ Thanh Duy cũng là "nạn nhân trong vụ lừa đảo". Liên quan đến sự việc, MC Liêu Hà Trinh cũng chia sẻ cảm xúc sau đoạn livestream của Quang Đăng. Nữ MC cho hay: "Chuyện cũng đã 1 năm qua. Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên lụy bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do Trinh ở giữa, xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù".

img

MC Liêu Hà Trinh

Liên hệ với Quang Đăng, anh cho biết sự việc diễn ra hồi tháng 4.2017 khi anh bắt đầu bỏ tiền vào đầu tư, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa nhận được bất kỳ quyền lợi gì thuộc về cổ đông như: tiền lời, báo cáo kinh doanh…

Quang Đăng cũng cho hay: “Những anh em bạn bè nghệ sĩ có liên quan đều ủng hộ tôi làm việc này. Trước khi livestream, tôi đều có hỏi ý kiến các bạn và được sự đồng ý khi nhắc đến các bạn trong livestream thì tôi mới làm”.

Sự việc này khiến Quang Đăng rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Anh chia sẻ: “Khi đã bắt tay vào business, đặc biệt là nghệ sĩ (với tính chất công việc rất bận bịu, ít thời gian mà lại không có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh, làm việc chủ yếu dựa trên lòng tin, tình cảm) thì càng phải làm việc rõ ràng, cẩn thận từ đầu với các đối tác. Để tránh mất tình cảm, tổn hại niềm tin và tâm trí làm nghề về sau”. Đó cũng là điều anh muốn nhắc các đồng nghiệp.

Quang Đăng cho biết, anh chưa công khai tên của người bị “tố”, vì anh vẫn có niềm tin người đó có thiện chí giải quyết vấn đề này (tin thêm 1 lần cuối). Anh nhấn mạnh thêm: “Nhưng nếu đến ngày 7.7 mà tôi vẫn không thấy bạn ấy có thiện chí hợp tác, thì tôi sẽ công khai rõ hơn thông tin cho cộng đồng để biết bạn ấy là ai mà tránh làm ăn, làm việc với bạn ấy nữa. Tôi không muốn có thêm nhiều người lại bị hại”.

Ông trùm ”Người phán xử” bị lừa mất 50 triệu đồng trong 30 phút

Từng vào vai ông trùm xã hội đen nhưng ở ngoài đời NSND Hoàng Dũng lại không đề phòng kẻ gian và nhanh chóng bị lừa số...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem