Thanh Hằng – Hà Hồ mặc chung váy khổng lồ

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 11:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà cùng nhau xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc đầm khổng lồ là điều gây bất ngờ nhất trong Đẹp fashion show 11 vừa diễn ra vào tối qua, 25.1.
Bình luận 0

Nhân vật cuối cùng trong đêm diễn thứ nhất của DFS11 là NTK Công Trí. Công Trí tái xuất trên sàn diễn DFS kỳ này với BST mang hình tượng những cây Nấm độc. Lấy cảm hứng từ câu chuyện sinh tồn của những cây nấm độc sau khi thế giới bị diệt vong để rồi tái sinh, giữ mãi vẻ đẹp vĩnh hằng vốn có. Đêm diễn thứ 2 vào ngày 25.11 sẽ không có mặt Công Trí và được thay thế bằng Adrian Anh Tuấn.

img
 
img
Rất khó khi thấy Hồ Ngọc Hà biểu diễn catwalk thật sự như trong chương trình tối qua. Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà cả 2 đều rất xinh đẹp. Đặc biệt hơn khi cả 2 sải bước chân cùng nhau trong một chiếc váy khổng lồ.
img
 
img
Điểm sáng và bất ngờ là NTK Công Trí xuất hiện ở dưới tùng váy của 2 cô chân dài. NTK Công Trí luôn tạo ra các “chiêu” khiến cho người xem đi đến ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
img
 
img
 
img
Một số hình ảnh trong trang phục “nấm độc” của NTK Công Trí được trình diễn bởi: Ngọc Quyên, Minh Triệu, Kha Mỹ Vân…
img
 
img
 
img
 
img
 
img
NTK Công Trí bên BST của mình
img
Kết thúc chương trình, hiện thân của tình yêu và nhan sắc – Trúc Diễm “bay” trở lại không trung.
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem