Thanh Hằng làm khách mời Tuần lễ thời trang Italia

Thứ ba, ngày 18/09/2012 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp phim "Mỹ nhân kế" vinh dự trở thành nhân vật đại diện Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang Milan - Xuân Hè 2013 tại Italia cuối tuần này với tư cách khách mời của thương hiệu Salvatore Ferragamo.
Bình luận 0

Cùng với New York Fashion Week, London Fashion Week và Paris Fashion Week, Milan Fashion Week là sự kiện được tất cả giới mộ điệu thời trang chờ đón, đặc biệt là những show diễn thời trang giới thiệu xu hướng mới của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

img
 

Tiếp tục thành công từ Milan Fashion Week - Thu Đông 2012, từ ngày 19-25.9 tới, các mẫu thiết kế Xuân Hè 2013 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại sự kiện lớn này.

Từ đầu năm 2012, Thanh Hằng vinh dự trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Salvatore Ferragamo tại Việt Nam.

Hồi đầu tháng 5, người đẹp gây ấn tượng khi diện bộ đồ gần 1 tỉ đồng của thương hiệu này tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Siêu Mẫu 2012. Tiếp sau đó, Thanh Hằng liên tục diện những trang phục của Salvatore Ferragamo khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

Và cùng với nhiều khách mời nổi tiếng trong làng giải trí đến từ khắp nơi trên thế giới, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang lớn này với lời mời đặc biệt từ thương hiệu thời trang Salvatore Ferragamo.

Ngày 22.9 tới, siêu mẫu số 1 Việt Nam sẽ lên đường tới thành phố Milan của Italia tham dự show diễn giới thiệu xu hướng mới của Salvatore Ferragamo. Đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam có một nhân vật giải trí được một thương hiệu thời trang lớn trên thế giới mời tham dự sự kiện đặc biệt này.

Theo như bật mí của Salvatore Ferragamo, Thanh Hằng sẽ diện trang phục mới nhất của thương hiệu này và sải bước trên thảm đỏ cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tại châu Á, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Triệu Vy cũng có thể là những nhân vật sẽ tham dự tuần lễ thời trang lớn này với cương vị đại diện của từng thương hiệu.

Chia sẻ cảm xúc về chuyến đi đặc biệt này, Thanh Hằng cho biết: " Được tham gia một tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới với vai trò khách mời thật sự là một vinh dự, niềm hạnh phúc đối với một người mẫu như tôi. Việc này chứng tỏ nền công nghiệp thời trang Việt Nam đã được thế giới công nhận và thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hiệu trong nước cũng được các thương hiệu lưu tâm nhiều hơn.

Tôi càng cảm thấy vui khi vai trò đại diện thương hiệu của mình đã mang lại hiệu quả. Hy vọng lần tham gia này của tôi sẽ góp phần phát triển của nền thời trang việt nói chung và thương hiệu mà tôi đại diện tại Việt Nam nói riêng".

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem