Thành Long cải chính tin đồn "nghỉ hưu"

Thứ năm, ngày 24/05/2012 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên blog riêng, ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long đã lên tiếng giải thích tin đồn anh sẽ thôi đóng phim hành động.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 18.5, tại khuôn khổ LHP Cannes, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Mười hai con giáp, ngôi sao võ thuật Thành Long bị phóng viên hiểu sai ý khi trả lời phỏng vấn. Vì vậy anh đã lên tiếng cải chính thông tin anh sẽ "nghỉ hưu" trên blog riêng.

img
Thành Long sẽ tiếp tục đóng phim hành động

Trên blog, Thành Long tâm sự rằng: “Trong khi tham dự LHP Cannes tôi đã nói, Mười hai con giáp là phim hành động cuối cùng của tôi nhưng không đồng nghĩa với việc tôi sẽ dừng đóng phim võ thuật. Và hôm nay, thực sự tôi rất sốc khi thấy báo chí đưa tin như thế.

Ý của tôi không phải sẽ không tham gia các bộ phim hành động mà chỉ bớt mạo hiểm với các vai diễn. Bởi các vai diễn hành động khiến tôi gãy quá nhiều xương vì vậy đã đến lúc tôi cần chăm sóc bản thân, không để bị ảnh hưởng đến sức khỏe chỉ vì nhận đóng những vai mạo hiểm".

Để làm yên lòng các fans Thành Long còn khẳng định sẽ tiếp tục tham gia các bộ phim võ thuật và sẽ cống hiến những cảnh quay đẹp mắt, hấp dẫn đến khán giả yêu quý mình.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem