"Thánh nữ vòng 1 gạ tình cầu thủ" khiến fan nam sụp đổ khi tuyên bố điều này

Minh Phương (Theo Chinatimes) Thứ bảy, ngày 03/11/2018 06:05 AM (GMT+7)
Thông báo bất ngờ của Anri Sugihara khiến hàng triệu fan nam “sụp đổ”.
Bình luận 0

Theo Chinatimes, ngày 26.10 vừa qua, nữ diễn viên Anri Sugihara - người được biết đến với biệt danh "thánh nữ vòng 1" bất ngờ đăng tải hai bức ảnh diện váy cưới trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Tôi đã kết hôn".

Thông tin này khiến nhiều fan nam của cô "sụp đổ". "Tôi không đồng ý với cuộc hôn nhân này", là bình luận nhận được nhiều ủng hộ của nam giới trên mạng xã hội, tờ Chinatimes khẳng định.

img

img

Vốn quen mặt với những bộ ảnh nội y nóng bỏng song khi chụp ảnh cưới, nữ diễn viên 36 tuổi lại kín đáo bất ngờ. Bộ ảnh của cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, cô đào 8X lại giấu mặt chú rể khiến không ít người tò mò.

img

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Anri Sugihara diện bộ kimono truyền thống màu vàng, vui vẻ khoe nhẫn cưới với giới truyền thông. Anri chia sẻ, cô kết hôn với ông chủ công ty sản xuất nhạc vào ngày 20.10 vừa qua. Họ đã chính thức là vợ chồng. Cô đào gợi cảm cho hay, cô quen biết ông xã hiện tại nhờ người thân giới thiệu. "Trong suốt một thời gian dài, anh ấy luôn ở bên cạnh, hỗ trợ tôi như một người bạn tri kỉ", Anri Sugihara khẳng định.

img

Nữ diễn viên sinh năm 1982 nhấn mạnh, cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường sau khi kết hôn. Người đẹp và chồng sẽ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong tương lai.

img

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông Đài Loan vào năm ngoái, Anri Sugihara từng chia sẻ, cô sẽ xem xét việc rút khỏi làng giải trí trong tương lai nếu kết hôn.  Người đẹp U40 còn khẳng định, cô sẽ ăn mặc kín đáo hơn sau khi lập gia đình.

img

Trước khi kết hôn, Anri Sugihara là cái tên vướng nhiều lùm xùm. Năm 2015, người đẹp "cả gan" công khai tỏ tình với chàng cầu thủ Honda Keisuke bất chấp việc anh chàng đã có vợ. Tuy nhiên, Keisuke vẫn làm ngơ trước "lời mời" của nữ diễn viên nóng bỏng.

img

Cuối tháng 7 vừa qua, “thánh nữ vòng 1” vướng nghi vấn tự tung clip nóng của mình lên mạng. Tờ Chinatimes cho biết, trong clip, người đẹp 36 tuổi hoàn toàn khỏa thân, chỉ đeo khẩu trang che mặt. Đoạn video được chào bán trên mạng với giá 7000 Đài tệ (hơn 5 triệu đồng). Dù nhân vật trong bức ảnh đeo khẩu trang song vóc dáng lại có nhiều điểm tương đồng với Anri Sugihara.

Tờ nownews cũng cho biết thêm, đoạn clip nóng của Sugihara chỉ dài chừng 1 - 2 phút song khi vừa đăng lên mạng đã thu hút rất nhiều nam giới. "Clip bán được hàng nghìn bản chỉ trong vòng 2 phút", nownews viết.

Anri Sugihara là diễn viên, người mẫu nội y có lượng fan lớn khắp châu Á, đặc biệt là nam giới.

img

"Thánh nữ vòng 1" từng lọt top 10 mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản.

Việc cô đào tuyên bố là hoa đã có chủ khiến nhiều fan nam sốc. tờ Chinatimes dùng từ "sụp đổ" để khẳng định tình cảm của cánh đàn ông với Anri Sugihara.

Người đẹp sinh năm 1982 ra mắt làng giải trí với tư cách người mẫu, diễn viên. Cô tham gia khá nhiều chương trình truyền hình và cả các show tạp kĩ. Thậm chí, Anri còn tung ra nhiều bộ ảnh nóng bỏng với lợi thế vòng một "khủng" nhằm thu hút người hâm mộ.

”Thánh nữ thả rông” lại gây choáng với hình ảnh khoe vòng 1 phản cảm

Đoạn video Ngân 98 khoe vòng 1 bằng những động tác phản cảm đang bị dư luận lên án gay gắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem