Thanh Thúy đi bán vé "Siêu sao siêu ngố" xuyên Tết, mệt mà vẫn vui

Nga My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/02/2018 13:15 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên hạnh phúc vì 'Siêu sao siêu ngố' mà vợ chồng cô sản xuất đang lập lỷ lục doanh thu phòng vé.
Bình luận 0

Thanh Thuý chia sẻ, Tết năm nay của cô khác hẳn mọi năm. Từ mùng 1, trong khi mọi người đi du xuân thì cô luôn có mặt ở các phòng vé tại TP HCM để theo dõi tình hình bán vé của phim Siêu sao siêu ngố mà vợ chồng cô sản xuất. Thanh Thuý gọi đó là những ngày "không ăn, không ngủ, không có Tết vì đi bán vé dạo". Mới đây, nhà phát hành đã công bố doanh thu ấn tượng của phim, đạt 55 tỷ đồng sau 5 ngày chiếu đầu tiên. Điều này khiến Thanh Thuý vô cùng hạnh phúc. 

img

Thanh Thúy đứng bán vé phim "Siêu sao siêu ngố" phục vụ khán giả.

Thanh Thuý tâm sự: "Tôi vui không vì số tiền đã công bố, mà vì nhìn thấy những trận cười giòn tan, xen lẫn những giọt nước mắt của khán giả trong rạp". Nữ diễn viên nhắn nhủ êkíp: "Những hờn giận, những lúc nổi điên, những giọt nước mắt hay những bão tố ập đến với chúng ta cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng". 

Đạo diễn Đức Thịnh - ông xã Thanh Thuý - cũng không kìm lòng được trước thành tích mà bộ phim mang đến. "Bất kể ai khi làm phim cũng mong sản phẩm của mình đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên con số này vẫn khiến tôi bất ngờ. Tôi thực sự cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Đây sẽ là động lực to lớn để tôi tiếp tục cố gắng làm việc, cho ra đời những sản phẩm điện ảnh không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ". 

img

Thanh Thúy và Trường Giang trong phim Siêu sao siêu ngố

Trong khi đó, đối với nam chính Trường Giang, đây vừa là niềm vui vừa là thử thách cho anh với những dự án phim tiếp theo. Anh hứa sẽ nỗ lực hết mình để mang đến những vai diễn, bộ phim hay hơn nữa.

Nói về vai diễn Tùng Heo trong Siêu sao sêu ngố, anh cho biết: “Cách đây nhiều năm, tôi đã rất thành công với Mười Khó và bây giờ tôi muốn mọi người có thêm một hình ảnh khác cũng hài hước và chân thật không kém. Sau Siêu Sao Siêu Ngố, tôi hy vọng là Trường Giang sẽ có thể chính thức chia tay được ông Mười Khó và có một hình ảnh khác “trẻ hơn”, “vui hơn” nhưng vẫn rất gần gũi với bà con. Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Tùng Heo.”

img

Trường Giang và hot girl Sam trong Siêu sao siêu ngố.

Với doanh thu 55 tỷ đồng trong 5 ngày, Siêu sao siêu ngố trở thành phim Tết Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay, phim Tết Việt đạt mốc 50 tỷ nhanh nhất và lập kỷ lục phòng vé của phim Tết Việt dành cho 3 ngày công chiếu đầu tiên là 31 tỷ đồng.

"Siêu sao siêu ngố"do Đức Thịnh làm đạo diễn, còn Thanh Thuý sản xuất. Bên cạnh tiếng cười, phim có những khoảnh khắc lắng đọng, cảm động về tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Dàn diễn viên góp mặt trong phim gồm Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem