Thanh Tùng ẵm giải thưởng có giá trị khủng - 7,5 tỷ

Chủ nhật, ngày 20/07/2014 09:17 AM (GMT+7)
Anh chàng điển trai sở hữu chất giọng ngọt ngào, trầm ấm đã vượt qua 3 đối thủ "nặng ký" để trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên trong đêm chung kết 19/7 tại Hà Nội.
Bình luận 0

img

Trong đêm chung kết Ngôi sao Việt, top 4 phải trải qua hai phần thi với một ca khúc "chỉ định" từ ban giám khảo và một ca khúc tự lựa chọn. Là thí sinh cuối cùng trong phần thi đầu tiên, Thanh Tùng được giám khảo Phương Thanh khá ưu ái khi chọn cho ca khúc rất vừa vặn - Right here waiting for you (Richard Maxx). Không chỉ chinh phục khán giả, "hot boy mắt hí" còn thuyết phục cả ba vị giám khảo. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho Thanh Tùng những lời khen có cánh: "Phần thi của bạn lôi kéo được khán giả từ đầu đến cuối. Nụ cười của bạn rất quyến rũ, ánh mắt của bạn giống như biểu tượng hot boy Hàn Quốc làm tôi cũng thấy... xao xuyến. Đó là lời khen của tôi về ngoại hình của bạn. Và đây cũng là một lợi thế cho bạn khi cuộc thi có sự kết hợp với Hàn Quốc".

img

Trong phần thi tự chọn, Thanh Tùng đã thực sự lột xác với phong cách hiện đại và những đoạn rap cá tính trong Không cần thêm một ai nữa (Mr Siro) - ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

img

Nhà sản xuất Kim Do Hoon nhận xét, khi ở Hàn Quốc, Thanh Tùng có ảnh hưởng phong cách của Taeyang (Big Bang), tuy nhiên hôm nay lại có ấn tượng riêng. Anh cho hot boy của chương trình 95 điểm.

img

Phương Thanh cho rằng “ca khúc là sự mạo hiểm với Thanh Tùng nhưng em đã chinh phục được mọi người và đặc biệt là em đã vượt lên chính mình". Chị dành cho thí sinh này 95,5 điểm. Lưu Thiên Hương khen đây là một lựa chọn thông minh và cho Tùng điểm số 96.

img

Luôn được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của chương trình ngay từ vòng đầu tiên, Hoàng Sơn là thí sinh mở màn chương trình với ca khúc Back At One (Brian McKnight) do giám khảo Phương Thanh chỉ định.

img

Tâm lý căng thẳng của người mở màn khiến Hoàng Sơn thể hiện không tốt như mong muốn. Trên ghế nóng, giám khảo Kim Do Hoon đánh giá, Hoàng Sơn đã có phần trình diễn khá tốt, chỉ có điều kết bài chưa được hoàn hảo. Anh dành cho Hoàng Sơn số điểm 90. Nữ giám khảo Phương Thanh cũng quyết định trừ của Hoàng Sơn 8 điểm vì những nốt cao hát chưa tốt. Lưu Thiên Hương bày tỏ, chị rất thích phần biểu diễn của Hoàng Sơn nên bỏ qua những sai sót nhỏ để dành cho thí sinh này 95 điểm.

img

Trong phần thi tự chọn ca khúc, Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Đi qua quá khứ do chính mình sáng tác.

img

Phần trình diễn của Soobin nhận được lời tán thưởng của giám khảo Kim Do Hoon: "Bạn giỏi tạo không khí sôi động, và đây là tiết mục hoàn hảo". Phương Thanh cũng đồng tình với ý kiến: "Hoàng Sơn có sự kết hợp hoàn hảo về phong cách và âm nhạc để lôi kéo khán giả về phía mình". Còn giám khảo Lưu Thiên Hương khen ngợi phần vũ đạo của Hoàng Sơn lôi cuốn mà không bị phô. Số điểm ban giám khảo giành cho Hoàng Sơn rất cao, lần lượt là 95-96-96.

img

Ở bài thi chỉ định, Kim Cương thể hiện ca khúc cô "chưa nghe bao giờ" - L.O.V.E (Natalie Cole). Vẻ ngoài nhí nhảnh, vui nhộn và phần trình diễn tự tin của Kim Cương nhận được lời khen của giám khảo Kim Do Hoon. Nhà sản xuất cho biết, anh khá bất ngờ với hình ảnh trẻ trung của Kim Cương, tuy nhiên vẫn còn một số nốt cao Kim Cương xử lý chưa được hoàn hảo. Số điểm anh dành cho Kim Cương là 90.

img

Phương Thanh khen ngợi sự trẻ trung và dành cho Kim Cương 92 điểm. Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương không đánh giá cao phần trình diễn này bởi chị nhận xét, "ở Kim Cương thiếu đi sự sexy", dù vậy nhạc sĩ này vẫn cho thí sinh 92 điểm.

img

Ở phần thi tự chọn, Kim Cương đã lấy được điểm của giám khảo Lưu Thiên Hương. Chọn ca khúc Dệt yêu thương, Kim Cương được Lưu Thiên Hương cho tới 96 điểm vì cô thể hiện bài hát có hồn, trong khi Phương Thanh giành cho cô 94 điểm, Kim Do Hoon cho 92 điểm.

img

Trong phần thi với ca khúc do giám khảo lựa chọn, Thu Giang đã làm thổn thức trái tim của khán giả khắp khán phòng khi thể hiện Run to you của diva Whitney Houston. "Đây là ca khúc khó nhưng bạn đã thể hiện rất tốt", giám khảo Kim Do Hoon nhận xét. Anh dành cho Thu Giang 95 điểm.

img

Giám khảo Phương Thanh và Lưu Thiên Hương cùng dành cho Thu Giang 93 điểm với nhắc nhở cô phát âm tiếng Anh chưa chuẩn.

img

Ở phần trình bày ca khúc tự chọn, Thu Giang chọn ca khúc Những ngày yêu như mơ để khoe tối đa sự sexy của ngoại hình.

img

Thí sinh này gây chú ý, khuấy động khán phòng bởi màn trình diễn vô cùng gợi cảm và cuốn hút... Tuy nhiên, do phần lời hát chưa tốt nên số điểm ban giám khảo dành cho Thu Giang lần lượt là 92-95-94.

img

Sau phần thi của top 4, hai MC của chương trình công bố kết quả cuối cùng của chương trình. Điểm chung cuộc của bốn thí sinh bao gồm điểm của ban giám khảo (75%) và phần bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình (25%). Thanh Tùng và Soobin là hai cái tên lọt vào top 2 của Ngôi sao Việt.

img

Cả hai là những người bạn rất thân ngoài đời nên không giấu được sự bồi hồi và nghẹn ngào khi ngôi vị quán quân chỉ gọi tên một người.

img

Cuối cùng, cộng điểm của ban giám khảo cùng với lượng tin nhắn bình chọn khá lớn của khán giả (trên 27%), MC Nguyên Khang đã xướng tên Thanh Tùng trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên. Top 10 ùa vào chúc mừng chiến thắng của Thanh Tùng. Soobin Hoàng Sơn không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối. Thuý Vy cũng lặng lẽ đứng ngoài vì bạn trai không giành được ngôi quán quân.

img

Hot boy của chương trình đã không kìm nén được cảm xúc khi là người chiến thắng. Tổng giải thưởng dành cho Thanh Tùng lên tới 7,5 tỷ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý.

img

Ngoài phần trình diễn của top 4, các chàng trai của Top 10 Ngôi sao Việt cũng mang đến sân khấu ca khúc Fiction (B2ST). Các cô gái mang đến phần trình diễn Goodbye Baby (miss A) trong khoảng thời gian giữa hai phần thi của các thí sinh.

img

Chung kết Ngôi sao Việt cũng chứng kiến tiết mục sôi động của giám khảo Phương Thanh với ca khúc Một thời đã xa được phối lại theo phong cách dance.

img

Nữ giám khảo đầy máu lửa, không ngại đi chân trần để cháy hết mình trên sân khấu.

img

Ngôi sao Kpop - Ailee - góp mặt trong đêm chung kết để cổ vũ các thí sinh. Nữ ca sĩ làm bùng nổ khán phòng bởi bản 2 hit đình đám đưa tên tuổi của cô đến với khán giả Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế: U&I và I will show you. Màn trình diễn như một phần thưởng xứng đáng cho fan đợi chờ tới những giây phút cuối của chương trình.


(Theo Zing News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem