Thành viên nhóm JYJ Park Yoochun xóa hình xăm khi tình cũ dính scandal ma túy

Chủ nhật, ngày 07/04/2019 21:05 PM (GMT+7)
Sau khi hôn thê cũ Hwang Hana bị bắt giữ vì scandal buôn bán ma túy, người hâm mộ phát hiện Park Yoochun đã xóa hình xăm khuôn mặt cô trên cánh tay mình.
Bình luận 0

Thành viên của JYJ - Park Yoochun và vợ sắp cưới Hwang Hana đã công khai đính hôn vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng, đám cưới đã bị hoãn lại.

img

Ngay sau khi hai người đính hôn, người hâm mộ phát hiện Park Yoochun có một hình xăm mới trên cánh tay khi bắt gặp anh trên đường. Khi nhìn kỹ hơn, họ nhận ra đó là khuôn mặt của một người phụ nữ, được cho là khuôn mặt của Hwang Hana.

Tuy nhiên, kể từ sau chia tay và scandal buôn lậu ma tuý của Hwang Hana, các phóng viên khẳng định anh ta đã xóa hình xăm đó khỏi tay mình.

img

Hình xăm trông rất giống vị hôn thê Hwang Hana trên cánh tay Park Yoochun.

img

Tuy nhiên, sau khi chia tay và scandal buôn lậu ma tuý của Hwang Hana, các phóng viên khẳng định Park Yoochun đã xóa hình xăm đó.

img

“Tôi đã nghe một câu chuyện thú vị. Park Yoochun có một hình xăm khuôn mặt Hwang Hanaen trên cánh tay. Tôi nghe nói rằng anh ấy đã dành rất nhiều thời gian để loại bỏ nó”, phóng viên kênh A cho hay.

img

Park Yoochun sinh năm 1986, là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Dong Bang Shin Ki (DBSK), ngoài ra anh còn được biết đến với vai trò là một diễn viên với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Hoàng tử gác mái", "I miss you"... Sau khi rời khỏi DBSK, Park Yoochun cùng hai thành viên khác là Kim Junsu và Kim Jaejong đã thành lập nhóm nhạc mang tên JYJ.

Hwang Hana sinh năm 1988, là cháu gái của Chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập Tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy, ông Hong Won-sik. Cô là một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến. Park Yoochun công khai hẹn hò với cô vào tháng 5/2017 và quyết định đi tới hôn nhân, tuy nhiên không lâu sau đó đám cưới đã bị hoãn. Mới đây, Hwang Hana vừa bị bắt giữ vì cáo buộc sử dụng, buôn bán ma túy bất hợp pháp, đồng thời cô còn đối diện với cáo buộc sử dụng video sex quay lén để đe dọa nạn nhân không được lên tiếng.

Quan Thị Thái (Koreanboo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem