The Face mùa thứ hai nhốn nháo, gu thời trang cần "bổ túc" nhiều?

Thứ bảy, ngày 24/06/2017 12:30 PM (GMT+7)
Huấn luyện viên hò hét, thí sinh đi catwalk như đi chợ, host không biết choker là gì… Phải chăng gu thời trang của The Face mùa thứ hai đang có vấn đề?
Bình luận 0

Điều khán giả có thể dễ dàng nhận thấy là sự thiếu chuyên nghiệp, nhốn nháo sau hai tập phát sóng của The face 2017. Dù chưa đến mức “vỡ trận” nhưng The Face ngay từ đầu đã cho thấy gu thời trang của huấn luyện, MC, thí sinh đang có vấn đề.

Thí sinh đi catwalk không khác…đi chợ

Một trong những điểm thiếu chuyên nghiệp nhất trong tập 2 là màn đi catwalk không khác gì đi chợ của các thí sinh The Face. Dù các huấn luyện viên đã tận tình chỉ dạy nhưng dường như các cô gái tham gia The Face mùa hai vẫn chưa hình dung ra được đi sàn catwalk khác gì so với…đi chợ.

img

Thí sinh đi catwalk như đi chợ.

Thêm vào đó, hai huấn luyện viên Lan Khuê và Minh Tú như hai vị “nhạc trưởng” đứng phía dưới hò hét, chỉ đạo thí sinh phải làm thế này, thế khác. Họ cũng không quên đưa ra những lời động viên thí sinh kiểu như: “Là mặt trời thì cứ việc chói chang”.

Hành động của Lan Khuê và Minh Tú khiến người xem có cảm giác tập 2 giống phần luyện tập hơn là màn trình diễn chính thức để thi thố.

Host cần “bổ túc” kiến thức thời trang

img

Thí sinh team Lan Khuê.

Được cho là nói nhiều hơn so với tập 1 nhưng host Hữu Vi lại khiến người xem lắc đầu ngao ngán khi để lộ sự non nớt trong kiến thức thời trang.

Trong tập này, Hữu Vi đưa ra khá nhiều nhận xét về thí sinh, về cách posing của thí sinh… Tuy nhiên, những nhận xét đó đa phần chung chung, thiếu điểm nhấn kiểu như: “Mái tóc của Mỹ Nhân hôm nay không được phù hợp lắm. Nó không tôn được khuôn mặt của em”; hoặc nhưng câu hỏi ngu ngơ: “Choker là gì vậy em?” khiến các huấn luyện viên không khỏi ngạc nhiên.

img

Hữu Vi đề nghị Hoàng Ku bổ túc cho anh kiến thức thời trang

Một điểm thú vị là khi đứng dẫn, Hữu Vi có dáng đứng giống như các vệ sĩ trong các bộ phim hành động Mỹ.

Chính Hữu Vi cũng nhận ra sự thiếu hụt về kiến thức thời trang của mình nên đã tự thú:“Có lẽ phải nhờ anh Hoàng Ku bổ túc cho một khóa về kiến thức thời trang mới được”.

Huấn luyện viên thích thể hiện

Minh Tú đến muộn không có nhiều thời gian để hướng dẫn thí sinh đi catwalk, Hoàng Thùy ăn đậu đen quên xỉa răng đi ghi hình,…là những hình ảnh khó đỡ về các huấn luyện viên The Face mùa hai. Những chi tiết nhỏ đó cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp The Face.

img

Ngoài ra, cách phối đồ của các huấn luyện viên cũng làm cho người xem ngốt mắt. Hoàng Thùy nóng đến…chảy mồ hôi với chiếc khăn choàng lông to xù ở tập một, Minh Tú trở nên rúm ró với chiếc áo sơ mi kéo trễ xuống để hở bikini và bờ vai gợi cảm.

img

Minh Tú với kiểu thời trang độc đáo.

Tóm lại, là một chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu nhưng The face 2017 lại cho thấy những lỗ hổng khó chấp nhận về thời trang. Có lẽ, nhà sản xuất và cả huấn luyện viên cần kịp thời điều chỉnh (nếu có cơ hội) nếu không muốn The Face 2017 “chết chìm” trong sự chán chường, ngao ngán của khán giả xem truyền hình.

Quốc Khánh (Phununews)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem