Thêm một Hoa hậu bị tước vương miện

Thứ hai, ngày 14/05/2012 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Fiji 2012 đã quyết định tước bỏ vương miện đối với tân Hoa hậu Torika Watters vì phát hiện có sự gian lận trong tuổi tác.
Bình luận 0

Theo đó, BTC cho biết, sau khi phát hiện tân Hoa hậu, Torika Watters mới chỉ 16 tuổi họ đã quyết định tước bỏ vương miện của cô.

img
Tân Hoa hậu Fiji, Torika Watters bị tước vương miện vì chưa đủ tuổi

Theo quy định của cuộc thi thí sinh phải đủ 16 tuổi 11 tháng mới được tham dự. Tuy nhiên, Torika Watters lại chưa đủ số tuổi nên bị tước vương miện. Vương miện Hoa hậu sẽ được trao lại cho Koini Vakaloloma, Á hậu 1 của cuộc thi.

Tuy nhiên, tờ Fiji Times lại cho rằng, Torika Watters bị tước vương miên là do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc ở đất nước này. Fiji là đất nước thuộc châu Đại Dương nhưng cư dân nước này chủ yếu có nguồn gốc tức Ấn Độ, dáng người nhỏ và da ngăm đen. Trong khi đó, hoa hậu bị truất ngôi Torika Watters mang trong mình hai dòng máu châu Âu và Fiji. Cô sở hữu làn da trắng và mái tóc vàng vô cùng quyến rũ.

Torika Watters cho biết cô hoàn toàn không có ý định đấu tranh để giữ lại vương miện: "Tôi đã đồng ý để từ bỏ vương miện. Thời gian qua tôi đã quá mệt mỏi với nó."

Mặc dù vậy, người đẹp vẫn tỏ ra khá bực tức vì cho rằng BTC cuộc thi đã lừa gạt cô và cuộc thi sắc đẹp này có quá nhiều gian lận.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem