Thí sinh "American Idol" qua đời vì tai nạn xe hơi

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 07/05/2016 18:28 PM (GMT+7)
Sau khi va chạm với một tài xế say rượu đi ngược chiều, Rickey Smith đã tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Sáng nay (7.5), hàng loạt trang báo quốc tế đã đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc của Rickey Smith – thí sinh từng lọt vào vòng chung kết American Idol.

img

Rickey Smith qua đời ở tuổi 36 do tai nạn xe hơi.

img

Chiếc xe ô tô do anh điểu khiển được di dời khỏi hiện trường sau khi hư nát phần đầu.

Được biết, chàng trai này mất vào lúc 3h sáng hôm qua (giờ Mỹ) sau vụ đụng xe nghiêm trọng trên đường cao tốc ở Oklahoma. Lỗi do tài xế xe tải đi ngược chiều và tông vào đầu xe hơi mà Smith đang điều khiển.

Vụ va chạm khiến phần đầu chiếc xe Honda Accord của Smith bị hư hỏng hoàn toàn, nam ca sỹ 36 tuổi cũng tử vong tại chỗ. Người gây ra tai nạn là Gerardo Cerda Jr, 27 tuổi. Anh cũng bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi cảnh sát có mặt kiểm tra hiện trường, tài xế xe tải được xác định đã dùng chất có cồn và điều khiển xe trong tình trạng không tỉnh táo.

img

Rickey Smith trình diễn tại American Idol năm 2003.

Rickey Smith là một trong những thí sinh nổi bật của American Idol năm 2003. Ah từng lọt vào Top 8 và được khán giả biết đến qua các ca khúc I’ve done enough dying, Change of heart,...

Sau khi hay tin về sự ra đi của Rickey Smith, nhiều giọng ca từng tham gia cuộc thi năm đó như Quán quân Ruben Studdard, Á quân Clay Aiken đã bày tỏ sự thương tiếc tới người bạn xấu số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem