Thí sinh "Căn hộ trong mơ" cãi vã, khóc lóc ngay từ mở màn

Mai An Thứ sáu, ngày 09/09/2016 15:53 PM (GMT+7)
Vào lúc 19h45 tối Chủ nhật ngày 11.9, kênh HTV7 sẽ lên sóng tập 2 của Chương trình truyền hình thực tế "Căn hộ trong mơ".
Bình luận 0

12 cá tính "Căn hộ trong mơ" sẽ chính thức bước vào “cuộc chiến” đầy gay cấn ở ngay thử thách đầu tiên trong tập phát sóng tuần này.

Ở tập 2, các thí sinh sẽ được phân chia thành 3 đội theo yêu cầu của giám khảo và mỗi đội sẽ có 4 thành viên. Cụ thể, Ngọc Phượng, Nhã Uyên, Trung Nghĩa, Hoài Anh Mango là một đội; Hoàng Quân, Quang Huân, Quỳnh Mai, Thế Hiển là đội tiếp theo và đội thứ ba là Thanh Quang, Quang Minh, Hồng Nhung và Quang Huy. Trong đó, Ngọc Phượng, Hoàng Quân và Thanh Quang giữ vai trò đội trưởng theo sự phân công của giám khảo Hữu Vinh. 

img

Các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế "Căn hộ trong mơ".

Mỗi đội sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên vô cùng khó khăn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn: Thiết kế phòng ngủ cho một cặp đôi mới kết hôn. Với số tiền 100 triệu và trong thời gian 15 giờ cùng với 8 giờ thi công, mỗi đội sẽ phải nhanh chóng đi mua sắm, bàn bạc ý tưởng và cùng nhau tiến hành thực hiện các bước để hoàn thiện căn phòng.

Các thí sinh có không ít những cãi vã, những xung đột căng thẳng lẫn những giọt nước mắt nghẹn ngào. Điển hình là Hoài Anh Mango, cô nàng đã bật khóc ngay trận “ra quân” đầu tiên bởi theo cô chia sẻ thì “em cứ động vào bất cứ gì thì mọi người cứ đuổi em đi” và Hoài Anh không chấp nhận việc cô trở thành “lao công” trong nhóm. Liệu những mâu thuẫn nội bộ trong mỗi đội có được hóa giải ở giây phút cuối cùng? Những tình tiết gay cấn nhất, kịch tính nhất sẽ được hé mở trong tập phát sóng này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem