Thí sinh "Đấu trường tiếu lâm" gây xúc động với tiểu phẩm về mẹ

Linh Võ Thứ tư, ngày 24/08/2016 11:20 AM (GMT+7)
Cả Phát La và Thanh Tân đều chọn đề tài về mẹ để thể hiện ở đêm thi Bán kết của "Đấu trường tiếu lâm".
Bình luận 0

Tối 23.8, tập 20 của Đấu trường tiếu lâm đã lên sóng. Ở tập này, 4 thí sinh cuối cùng gồm: Xuân Nghị (đội Đức Thịnh), Thanh Tân (đội Thu Trang – Tiến Luật), Phát La (đội Trường Giang), Lê Lộc (đội Trấn Thành) đã lần lượt trình diễn tiết mục cùng với khách mời.

Nếu Phát La mời Cát Phượng thì Thanh Tân mời Phi Phụng và cùng chọn đề tài về mẹ để thể hiện ở đêm thi này. Cả hai mang lại tiếng cười lẫn những giây phút lắng đọng cho khán giả và thẳng tiến vào đêm Chung kết.

img

Cát Phượng vào vai mẹ của Phát La

Phát La đóng vai một cậu học sinh nghèo còn Cát Phượng vào vai người mẹ của anh. Tủi thân vì  mẹ bán hàng rong, nhà quá nghèo, không có tiền mua điện thoại, Ipad như bạn bè, Phát La đã cãi nhau với mẹ.

Phát La đuổi mẹ ra khỏi nhà, sau đó đi ngủ và chìm vào giấc mơ kỳ lạ. Anh thấy mình lạc giữa cuộc chiến tranh giành quyền lực của hai vương quốc. Vì quá ham mê vàng bạc châu báu, Phát La đã tự đưa mình vào thế trớ trêu. Trong lúc sắp bị đưa ra chém, mẹ Cát Phượng bất ngờ xuất hiện và chấp nhận hy sinh bản thân mình để cứu con trai. Đúng lúc này, Phát La thức giấc và nhận ra lỗi lầm mình đã mắc phải.

img

Phát La mang lại nhiều cảm xúc cho người xem

Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu vững vàng, Cát Phượng đã thành công trong việc hỗ trợ và nâng đỡ học trò Trường Giang. 

Video tiết mục của Phát La

Trong khi đó, Thanh Tân đội Thu Trang – Tiến Luật khép lại phần dự thi ở đêm Bán kết 2 bằng tiểu phẩm đậm màu sắc sinh viên.

Anh vào vai một cậu sinh viên từ tỉnh lên thành phố ăn học. Vì sợ mẹ mình là Phi Phụng lo lắng nên anh đã nói dối rằng đang mở phòng khám riêng và rất bận rộn. Một ngày kia, anh chàng vô cùng lo lắng, hoang mang khi mẹ bất ngờ lên thành phố. Thanh Tân nhờ hai người bạn cùng phòng trọ đóng 1 vở kịch để gạt mẹ.  

img

Thanh Tân vào vai sinh viên nghèo 

Tuy nhiên, mẹ anh đã phát hiện ra sự thật. Cuối tiểu phẩm, Thanh Tân gây xúc động khi thú nhận rằng anh không có phòng mạch gì cả, số tiền mà Thanh Tân gửi về cho mẹ Phi Phụng là do anh lao động chân tay vất vả có được. 

img

Phi Phụng nhiệt tình hỗ trợ Thanh Tân.

Video tiết mục của Thanh Tân

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem