Thí sinh Hoa hậu lộ ảnh hôn bạn trai ở hộp đêm

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ Thí sinh Hoa hậu Hongkong mà ngay cả bố mẹ của cô cũng đã khóc nức nở khi phân trần với các khán giả về hình ảnh con gái cùng bạn trai ôm hôn đắm đuối ở hộp đêm bị lộ trên mạng.
Bình luận 0

Vào tối 3.8, đài TVB đã tổ chức cuộc gặp gỡ, đối thoại ngắn giữa các thí sinh với báo giới và khán giả để giải thích về những tin đồn, lùm xùm bên lề cuộc thi hoa hậu Hongkong 2011.

img
Thí sinh Gemma Choi không kìm được những giọt nước mắt khi nói về những hình ảnh ôm hôn với bạn trai ở hộp đêm bị lộ.

Trong số đó, đáng chú ý là thí sinh có tên tiếng Anh Gemma Choi, năm nay 20 tuổi.

Cách đây vài ngày, một vài bức ảnh ôm hôn thắm thiết của Gemma và bạn trai trong hộp đêm xuất hiện tràn lan trên các trang mạng, kèm với đó là những lời nhận xét không hay về lối sống, thậm chí có những chỉ trích Gemma không xứng đáng lọt top 14 thí sinh thi hoa hậu năm nay.

Có vài tờ báo còn cho rằng, chính bố mẹ của Gemma Choi ngay sau khi xem tất cả những hình ảnh này cũng đã phản ứng dữ dội với con gái và người con trai trong bức ảnh, thậm chí còn cấm đoán rất kịch liệt.

img
Bố mẹ của Gemma Choi cũng sát cánh bên con gái trong đêm đối thoại tối 3.8

Vì vậy, trong tối 3.8, đã có ngoại lệ, không chỉ Gemma Choi lên sân khấu mà cả bố mẹ cô cũng tháp tùng tham gia buổi đối thoại để làm rõ những tin tức không hay về con gái mình và tiếp sức giúp cô tự tin chuẩn bị cho đêm chung kết.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hongkong có 14 thí sinh vào vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 7.8 tới, và người chiến thắng sẽ đại diện cho đặc khu hành chính dự thi Hoa hậu Thế giới 2011.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem