Thí sinh Nam vương Brazil bị giết hại dã man

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thí sinh xếp hạng sáu trong cuộc thi Mister Brazil 2011 của Brazil, Murilo Rezende vừa bị giết hại tại nhà riêng ở Sao Paulo, Brazil.Theo kết luận ban đầu của cảnh sát, đây là một vụ giết người cướp của.
Bình luận 0

Ngày 23.8 vừa qua, thi thể của Murilo Rezende đã được đưa ra khỏi căn hộ riêng ở Sao Paulo, Brazil. Kết luận ban đầu cho rằng Murilo đã bị sát hại vì tiền. Chủ của căn hộ, Eugenio Bozola, cũng bị giết chết một cách dã man và chiếc xe hơi của ông này đã "bốc hơi" trước khi cảnh sát tìm đến.

img
Người về thứ sáu trong cuộc thi Mister Brazil 2011 bị giết hại dã man khi mới 21 tuổi

Tại cuộc thi Mister Brazil vừa diễn ra hồi tháng Năm, Murilo được nhiều thí sinh yêu mến bởi nụ cười thân thiện, tính cách hòa đồng và không có scandal. Murilo từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nam vương Brazil nhưng cuối cùng anh chỉ về thứ sáu.

img
Murilo Rezende (phải) và đương kim Nam vương Brazil 2011, Lucas Malvacini 

Lucas Malvacini, đương kim Nam vương Brazil, cho biết, anh thực sự sốc khi nghe tin Murilo bị ám sát: "Tôi vẫn không thể tin đó là sự thật. Cậu ấy là người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi rất thân nhau khi tham gia Mister Brazil. Tôi cầu nguyện cho linh hồn của Murilo được siêu thoát và mong công lý sớm tìm ra kẻ sát nhân".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem