Thí sinh Next Top cá tính với màu trắng tinh khôi

Thứ hai, ngày 27/08/2012 14:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tập 2 của chương trình tìm kiếm gương mặt mới cho làng thời trang – Vietnam’s Next Top Model 2012 vào tối 26.8 cũng đã lộ diện hình ảnh 31 cô nàng đầy cá tính bước vào vòng trong.
Bình luận 0

12 thí sinh khu vực phía Nam và 19 thí sinh khu vực phía Bắc đã cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình thử thách của bản thân và học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước truyền lại.

img
Bùi Thùy Dương

Ở tập này, số lượng thí sinh không giảm đi vì ban tổ chức và các vị giám khảo đều muốn các cô gái có thêm thời gian để trải nghiệm những bài học cơ bản tiếp theo cùng chương trình, từ đó họ sẽ đánh giá tiềm năng, tố chất và khả năng tiếp nhận những kiến thức cần thiết của những người mẫu chuyên nghiệp của các cô gái. Cuộc hành trình sẽ gây cấn và khốc liệt hơn ở tập tiếp theo vì chỉ có 15 thí sinh được chọn vào Ngôi nhà chung. 15 tấm vé chỉ dành cho những ai có tố chất thật sự.

Trong tập 3, các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình của mình đến thủ đô Hà Nội và điểm đến tiếp theo của họ chính là khách sạn quốc tế InterContinental Hà Nội Westlake. Tại đây, các thí sinh sẽ tiếp tục được học bài học tạo dáng trước ống kính do Giám đốc sáng tạo Nam Trung và siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn. Chương trình được phát sóng vào 2.9 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh đẹp của một số thí sinh được thực hiện trên Vịnh Hạ Long với trang phục trắng tinh khôi, cá tính.

img
Đỗ Thu Hà
img
Lương Thị Kim Loan
img
Lê Thanh Thảo
img
Lê Thị Thùy Trang
img
Nguyễn Thị Châm
img
Vì sức khỏe không được tốt nên Nguyễn Ngần đã xin rút khỏi cuộc thi để trở về nhà điều trị. Vậy là cuộc hành trình của Vietnam’s Next Top Model 2012 sau tập thứ 2 chỉ còn 30 thí sinh. 30 cô gái sẽ tiếp tục cuộc hành trình với những thử thách tiếp theo của chương trình.
img
“Lọ lem” Hồng Tâm

Chủ đề: White Summer

Nhiếp ảnh gia: Phạm Hoài Nam

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường, Tylor Hồ, Giao Linh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem