Thí sinh Next Top Model bất ngờ thành diva làng nhạc?

Thứ hai, ngày 01/10/2012 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với chủ đề “phong cách Diva”, 12 cô gái của Vietnam’s Next Top Model thay phiên nhau hóa thân hành các nữ danh ca trên nền nhạc "One Night Only".
Bình luận 0

Với buổi chụp ảnh mang chủ đề Diva, lần đầu tiên các thí sinh sẽ được làm việc theo nhóm 3 người. Trong mỗi nhóm, họ sẽ thay phiên nhau hoá thân thành các nữ danh ca trên nền nhạc One Night Only, mang linh hồn của một nữ nghệ sĩ vào những tấm ảnh.

Điểm khó của buổi chụp hình này chính là chỉ các thí sinh chỉ được thực hiện phần chụp ảnh trong vòng 1 bài hát và phải phối hợp thật đồng điệu với 2 người bạn diễn khác.

Nhiều thí sinh tuần này mất phong độ khi họ hoàn toàn luống cuống với thử thách chụp ảnh hóa thân vào nhân vật. Tuy nhiên ở những yêu cầu cao hơn này từ các vị giám khảo vẫn có những thí sinh thể hiện rất tốt.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã đưa ra bài học quan trọng khi trở thành 1 Top Model. Đó là, khi các bạn hoá thân được thành một nhân vật cụ thể các bạn phải biết quan sát, tìm hiểu về điều cơ bản nhất để cấu thành nhân vật đó. Do đó, để thành công trong nghề người mẫu, việc biết quan sát và nắm bắt những điểm mấu chốt là cả một kĩ năng cần phải học.

Một số hình ảnh của các “diva” next top model:

img
Trong bộ ảnh này, Minh Nguyệt trở thành điểm nhấn đặc biệt khi cô hoá thân thành "Diva nhạc dân ca Việt Nam". Vốn ít khi nghe nhạc quốc tế nên cô gặp nhiều khó khăn trong việc diễn xuất trên nền nhạc bài hát One Night Only. Giám khảo Nam Trung đành cho dừng nhạc và yêu cầu cô hát một bài hát mà cô yêu thích và diễn xuất. Gây bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo Minh Nguyệt đã mở đầu phần chụp ảnh của mình với ca khúc Tình Thắm Duyên Quê.
img
Kha Mỹ Vân bất ngờ lội ngược dòng, cô lần đầu tiên được đánh giá là người có tấm ảnh đẹp nhất của tuần này.
img
Đỗ Thu Hà
img
Cao Hà
img
Mai Giang
img
Nhã Trúc
img
Thiên Trang

Photo: Quốc Huy

Art Director: Nam Trung

Costume: Lý Quý Khánh, Kim Khanh, Lê Thanh Hòa

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem