Thiên Đăng ra mắt album online tuổi học trò

Thứ ba, ngày 22/05/2012 19:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ Thiên Đăng vừa phát hành album online với tựa đề “Con đường đến trường” với tình cảm chân thành dành tặng khán giả yêu nhạc, đặc biệt là những fan yêu mến nhạc học trò.
Bình luận 0

Trong album online này, ca sĩ Thiên Đăng đã có sự kết hợp khá bất ngờ giữa giọng hát Hồng Mơ trầm buồn, sâu lắng với tiếng hát gần gũi, thanh tao của Thiên Đăng sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

img
Thiên Đăng cùng Hồng Mơ trong album online "Con đường đến trường"

Thiên Đăng và Hồng Mơ đã trở thành đôi bạn rất thân từ gần 10 năm nay. Cặp đôi này từng song ca khá thành công trong bài hát “Cớ sao người hỡi”. Vì vậy, Thiên Đăng không ngần ngại khi mời Hồng Mơ là khách mời đặc biệt của album online này.

img
 

Ekip thực hiện album này mong muốn khi nghe trọng vẹn album “Con đường đến trường”, người nghe sẽ nhận ra thông điệp yêu thương cuộc sống, khao vươn lên và luôn gìn giữ những kỉ niệm thật đẹp về bạn cũ, trường xưa…

Sinh ra và lớn lên tại Gò Vấp, tốt nghiệp ngành Hóa thực phẩm trường Đại học Bách Khoa, hiện tại Thiên Đăng là ca sỹ đang hoạt động âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh.

Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, Thiên Đăng đã sớm bộc lộ khả năng ca hát nên rất hăng say tham gia các cuộc thi, phong trào ca hát ở trường, các cuộc thi âm nhạc uy tín.

Thiên Đăng đã từng ra 3 album trước khi ra hải ngoại lập nghiệp một thời gian. Chàng ca sĩ Sài Thành đang ngày càng hoàn thiện mình và đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc.

img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem