“Thiên thần nội y” showbiz Việt và những vòng một căng tròn hoàn hảo (Phần 2)

Vân Nga (tổng hợp) Thứ tư, ngày 30/07/2014 06:12 AM (GMT+7)
Sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo, và đường cong nóng bỏng, trong những bộ bikini sexy, kiều nữ Việt đẹp không kém "thiên thần nội y" Victoria Secret. 
Bình luận 0
 
img
Những shoot hình đáng nhớ của Quỳnh Thư.
img
Bộ nội y màu trắng với thiết kế lạ mắt có vẻ khá hợp với Trang Nhung.
img
Hoàng Oanh sẽ khiến nhiều người "ngột thở" khi khoe vòng một triệt để trong bộ bikini này. Nhiều người đẹp Việt sở hữu nhiều bức ảnh nội y nóng và táo bạo chẳng kém mỹ nhân phương Tây.
img
Có thể nói Hà Anh là một trong những người mẫu tiên phong cho trào lưu chụp ảnh nội y. Sở hữu số đo cơ thể đáng mơ ước, Hà Anh luôn biết phát huy lợi thế vóc dáng bằng những bộ ảnh nội y với nhiều tư thế sáng tạo và biểu cảm đầy nghệ thuật.
img
Miss Sport Diệp Lâm Anh khoe ba vòng cực kỳ sexy trong trang phục bikini gợi cảm.
img

Khán giả có lẽ vẫn còn nhớ
hững hình ảnh của Trúc Diễm được thực hiện trước khi lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế năm 2001. Người đẹp từng được hy vọng sẽ giành giải tại cuộc thi này, tuy nhiên, cuối cùng cô chỉ dừng lại ở top 15 người đẹp nhất.
img
Từng bị "soi" vòng hai không thon gọn, Lại Thu Thảo bất ngờ khoe cơ thể khiến công chúng ngạc nhiên với lợi thế vòng một hớp hồn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem