“Thiên thần song sinh” cởi áo gây sốc

Đức Kiên (Theo Daily Mail) Thứ năm, ngày 09/06/2016 11:42 AM (GMT+7)
Hai chị em ca sĩ song sinh cùng cởi áo, sơn người màu tím để làm bìa album.
Bình luận 0

Nhóm nhạc The Veronicas gồm chị em sinh đôi Lisa Marie và Jessica Louise. Hai cô gái sinh ngày 25.12.1981 được xem là "thiên thần song sinh" trong làng nhạc Pop.

img

Nhóm The Veronicas gồm hai chị em song sinh

Ngay từ nhỏ, cả hai đã sớm thể hiện tài năng âm nhạc. Hai chị em cùng xuất hiện trong những chương trình truyền hình, được mời tới hát tại các sự kiện. Những năm 2000, họ đã trở nên nổi tiếng ở đất nước Australia.

Mới đây, nhóm quyết định ra mắt single mới mang tên In My Blood. Bìa album thực sự gây sốc với người hâm mộ. Cặp song sinh được vẽ body painting bằng màu ánh tím lấp lánh.

img

Nhóm The Veronicas trên bìa single mới

Được biết, ngày ra mắt single này là 10.6 tới. Ngay sau khi hình ảnh trang bìa album được chị em  Origliasso chia sẻ trên trang cá nhân, fan đã tỏ ra phấn khích.

Cặp song sinh nhà  Origliasso được chú ý nhờ thành tích đạt 4 đĩa bạch kim với 5 single ăn khách ở Australia. Ngoài ra album The secret life of (2005)... đã thành công tại các nước châu Âu như Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Ireland, Anh. Cả hai từng đoạt giải Nghệ sĩ quốc tế mới xuất sắc nhất năm 2006 ở Pháp.

Những dấu ấn tại Châu Âu giúp nhóm nhạc song sinh The Veronicas tiến sâu vào thị trường Mỹ. Trong đó, single Untouched của nhóm từng lọt Top 20 single ăn khách nhất tại Mỹ.

Một số hình ảnh của nhóm The Veronicas:

img

Hai chị em song sinh nhưng mỗi người đều tạo một dấu ấn riêng về kiểu tóc và trang phục.

img

img

img

Các giải thưởng giúp họ khẳng định vị trí trong dòng nhạc Pop.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem