Thoại Mỹ bật khóc ngày gặp lại NSND Diệp Lang "biệt tích" trên đất Mỹ

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 02/08/2018 19:55 PM (GMT+7)
Nữ nghệ sĩ không kìm được cảm xúc khi gặp được ông “Hội đồng Thăng” của Đời cô Lựu.
Bình luận 0

NSND Diệp Lang sang Mỹ định cư vào năm 2010. Ông từng về nước 2 tuần để thăm gia đình và chữa bệnh vào năm 2014. Từ đó đến nay, thông tin về cuộc sống lẫn sức khỏe của ông không xuất hiện nhiều trên truyền thông.

Mới đây, hình ảnh NSƯT Thoại Mỹ gặp gỡ NSND Diệp Lang tại Mỹ nhận được sự quan tâm. Theo một người bạn thân tiết lộ, Thoại Mỹ đã không không giấu được cảm xúc, bật khóc vì hạnh phúc.

img

NSƯT Thoại Mỹ gặp gỡ NSND Diệp Lang tại Mỹ.

img

Ở tuổi 78, ông vẫn còn minh mẩn.

Theo đó, đã hơn 10 năm, khán giả đã không được xem NSND Diệp Lang hát cải lương, diễn kịch.

Ông từng ghi dấu ấn qua các vai diễn như Hội Đồng Thăng (Đời Cô Lựu), Ông Hương Cả (Tô Ánh Nguyệt), Bác Hải Lâm (Áo cưới trước cổng chùa), Lỗ Qúy ( Lôi Vũ)… Những vai diễn của NSND Diệp Lang đã đi vào huyền thoại và trở thành những vai diễn kinh điển của cải lương.

“Bảo Quốc nói bác bị bệnh tim, sức khỏe không cho phép bác ngồi lâu trên máy bay để về lại quê hương…Thương bác biết bao nhiêu. Năm nay bác 78 tuổi, nhưng giọng ca vẫn còn sang sảng.

Khán giả quê nhà rất mong chờ được xem bác diễn, nghe bác hát. Bác cố gắng trở về nhé. Dù hát diễn ở đâu, cũng không thể bằng hát diễn trên quê hương mình, phải không bác”, người bạn thân của NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ thêm.

img

NSND Diệp Lang hội ngộ nghệ sĩ Bảo Quốc ở Mỹ.

Đạo diễn Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang cho biết, vào tháng 4.2017, bố anh sang quận Cam diễn cho liveshow nghệ sĩ Hồng Nga. Gặp các đồng nghiệp cũ, ông vui, bồi hồi.

Ông vẫn thuộc tuồng, giọng hát còn sang sảng khi vào vai ông Hương Cả trong trích đoạn Tô Ánh Nguyệt. Tuy nhiên, do sức khỏe xuống dốc, ông chỉ diễn được khoảng 10 đến 15 phút. Hát nhiều hơn, ông rất dễ bị cao huyết áp.

Hiện tại, tại Mỹ, mỗi ngày trôi qua đối với NSND Diệp Lang rất bình yên. Ông thường trò chuyện với con cái qua ứng dụng video. Niềm vui mỗi ngày của nghệ sĩ 78 tuổi là được chơi với hai cháu ngoại và có vợ kề bên chăm sóc.

Ngọc Huyền tiết lộ cuộc sống 17 năm xa quê, lấy chồng sĩ quan Mỹ

Nữ nghệ sĩ tự hào tiết lộ, nếu chị không đi hát, lương của ông xã vẫn đủ mang lại cho vợ con cuộc sống sung túc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem