Thu Phương về nước làm show "khủng" sau ồn ào The Voice

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 31/10/2015 07:01 AM (GMT+7)
Nữ HLV The Voice về nước thực hiện đêm nhạc "khủng" cùng 4 danh ca hàng đầu Việt Nam.
Bình luận 0

Sau hàng loạt ồn ào không hay cùng học trò hậu The Voice, Thu Phương từng tâm sự, cô không cảm thấy hối hận khi đã về nước ngồi ghế nóng bởi chuyến đi này khiến cô mất nhiều, nhưng cũng nhận được rất nhiều thứ.

Mặc cho scandal bủa vây và khiến danh tiếng bị ảnh hưởng, sắp tới đây, nữ ca sỹ Chưa bao giờ sẽ lại một lần nữa trở về Việt Nam thực hiện show diễn "khủng" với tên gọi The master of symphony (Tạm dịch: Bậc thầy của giao hưởng).

Đồng hành cùng cô trong đêm nhạc này là những danh ca tên tuổi – Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà.

img

Thu Phương về Việt Nam làm show "khủng" .

Được biết, ngoài việc trình diễn lại những ca khúc solo quen thuộc, các nghệ sỹ cũng sẽ có màn kết hợp cùng nhau để mang đến tiết mục đặc sắc nhất. Không ít khán giả đang háo hức chờ đợi màn tái hợp của Hồng Nhung – Thu Phương, bởi cả hai đều là bạn bè thân thiết và nhiều lần trình diễn cùng nhau trên sân khấu lớn trước đây.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu – em trai của nữ ca sỹ Đoan Trang cho biết, tuy cả 5 giọng ca đều là những tên tuổi lớn, nhưng họ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện cùng nhau.

img

Nhiều khán giả mong chờ màn tái ngộ của Thu Phương và Hồng Nhung.

“Điều khó khăn nhất khi thực hiện đêm nhạc này chính là thuyết phục để họ đồng ý cùng xuất hiện trên sân khấu. Không có lý do gì những giọng ca đẳng cấp lại không thể hòa quyện. Đôi khi sự khác biệt trong phong cách, giọng hát của họ sẽ cộng hưởng mang đến những cảm giác thú vị”, Cao Trung Hiếu cho biết.

Ngoài ra, The master of symphony cũng sẽ xen kẽ giữa dòng nhạc nhẹ và dàn nhạc giao hưởng. Nhạc sỹ Hoài Sa – “phù thủy âm nhạc” luôn gắn liền với các chương trình lớn như The Voice, X-Factor, The Remix,… sẽ là giám đốc âm nhạc của chương trình, anh và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh sẽ khoác thêm chiếc áo mới cho những bài hit đình đám khi được hát trên nền nhạc giao hưởng.

img

5 nữ danh ca hàng đầu trong đêm nhạc - Trần Thu Hà, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương.

Dự kiến, đêm diễn sẽ có khoảng 20 tiết mục là những ca khúc được tuyển chọn đặc biệt. Nhiều khả năng, cả 5 nữ danh ca cũng sẽ có màn kết hợp trong một vở nhạc kịch đặc biệt được dàn dựng riêng trong chương trình.

The master of symphony sẽ được diễn ra 3 đêm liên tiếp vào 20, 21 và 22.11 tại nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem