Thu Thủy khoe vẻ đẹp khác lạ và thon gọn sau khi sinh con

Nhi Quỳnh Thứ hai, ngày 09/11/2015 16:15 PM (GMT+7)
Sau sinh, gương mặt Thu Thủy có nhiều nét thay đổi và cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, nữ ca sỹ Thu Thủy xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở TP HCM. Vóc dáng thon gọn của bà mẹ vừa sinh con khiến nhiều người chú ý.

img

Thu Thủy đi một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã đại gia. Nữ ca sỹ "Kẹo ngọt" diện trang phục sành điệu với chiếc áo thắt eo thon gọn, cá tính. Gu trang điểm tóc nâu, môi trầm của Thu Thủy khiến nhiều người ngỡ cô là một ngôi sao Hàn Quốc. Kính thời trang hàng hiệu kết hợp với dây đeo túi chéo giúp cô vừa trẻ trung vừa sang trọng.

img

Phong cách thời trang gợi cảm và sang trọng của Thu Thủy khiến cô càng thêm nổi bật giữa trung tâm thương mại lớn. Vòng eo thon gọn được bà mẹ một con khoe khéo léo. Gương mặt cô  gầy hơn so với trước và có nhiều nét thay đổi sau khi sinh.

img

Thu Thủy nhanh chóng ghé vào một cửa hàng đồ chơi để chọn cho con trai món quà gấu bông. Dù rất bận rộn nhưng nữ ca sỹ vẫn đặt con cái lên vị trí số một. Được biết, bé trai nhà Thu Thủy đã được 8 tháng tuổi.

img

Bà mẹ một con rất chăm chú tìm hiểu kỹ các sản phẩm đồ chơi trước khi chọn mua cho con.

img

Nữ ca sỹ chia sẻ, cuối tuần là khoảng thời gian hiếm hoi cô dành cho bản thân sau những ngày bộn bề công việc. Vì vậy, việc đầu tiên Thu Thủy muốn làm là mua đồ chơi cho con.

img

Cô hứng thú và chọn lựa kỹ càng loại đồ chơi mình muốn mua để con có thể vừa học cách quan sát, vừa phát triển trí tuệ. Cô cho biết bé trai nhà mình rất thích những món đồ chơi nhiều màu sắc.

img

Các ngày trong tuần nữ ca sỹ đều bận rộn với công việc. Thu Thủy cũng rất chú trọng tới việc lấy lại vóc dáng cơ thể sau khi sinh con. Sắp tới, nữ ca sỹ sẽ có sản phẩm trở lại làng nhạc vào tháng 12.

img

Thu Thủy làm đám cưới vào năm ngoái với doanh nhân thành đạt. Tháng 4 năm nay, cô hạ sinh bé trai đầu lòng. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ đang chuẩn bị kỹ lưỡng trong sản phẩm âm nhạc mới để mang đến hình ảnh đẹp sau thời gian sinh con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem