Thủy Tiên, Công Vinh đón Tết viên mãn trong biệt thự triệu đô

Hà My Thứ năm, ngày 02/02/2017 14:22 PM (GMT+7)
Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh về cái tết đoàn viên, sum vầy của hai vợ chồng trong căn biệt thự có giá trị hàng chục tỷ đồng.
Bình luận 0

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong cái tết của qua của hai vợ chồng. Cô ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" chia sẻ vì lý do người giúp việc về quê sớm nên mình cùng Công Vinh đã tự tay chuẩn bị đồ lễ cúng giao thừa, mâm cơm cho 3 ngày tết. Cô cũng dí dỏm cho biết Công Vinh lại là một nhân tài mới được cô khai quật trong việc ... lau nhà.

img

Năm 2016 vừa qua của hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chưa thật sự thành công trong sự nghiệp của cả hai người nhưng về khía cạnh gia đình thì có lẽ nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của hai người.

Thủy Tiên chia sẻ: "Tổng kết tết 2017, giúp việc về quê nên 2 vợ chồng tự tay trang trí nhà cửa, tự tay soạn sửa mâm lễ cúng giao thừa, mâm cơm cúng gia tiên rước ông bà 3 ngày tết.. phát hiện mới là bạn trai lau nhà sạch bóng như gương và đọc kinh cúng cơm ông bà cả tiếng thành tâm không ai bằng. Tết ấm áp tràn ngập yêu thương, giờ thì, chuẩn bị du xuân thôi".

img

Do người giúp việc về quê sớm, nên toàn bộ căn biệt thự triệu đô đã được Công Vinh một tay lau dọn bóng loáng.

img

Ông xã Công Vinh còn góp tay để trang trí mâm ngũ quả

img

Thủy Tiên chọn cho mình một bộ áo dài rất giản dị để đón năm mới, cô là một trong những nữ ca sỹ có phong cách ăn mặc giản dị nhất nhì showbiz Việt

img

Cây mai vàng rực hoa nở của gia đình hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

img

Căn biệt thự được trang trí rất nhiều hoa tươi

img

Công Vinh cho biết biệt thự có khu vườn rộng, hài hòa phong thủy với căn nhà. Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.

img

Từ trước cửa nhà cho tới sân đều được phủ đầy hoa tươi và các chậu cây cảnh

img

Mâm cơm cúng giao thừa của vợ chồng Công Vinh không quá cầu kỳ mà cũng chỉ như bao gia đình khác

img

Một góc phòng khách của căn biệt thự triệu đô

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem