Thủy Top nhuộm tóc cam, khoe "eo con kiến"

Thành Phạm - Ảnh: Hải Nguyễn Thứ bảy, ngày 02/05/2015 09:29 AM (GMT+7)
Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ quyết định nhuộm hóa chất vào tóc, mạnh dạn "Lột xác" chuẩn bị cho đêm thi nhạc rock của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài
Bình luận 0

img

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt liveshow 3 chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối qua 1.5, Thủy Top nhiều người "không nhận ra" với mái tóc ấn tượng. Cô đã nhuộm toàn bộ mái tóc đen thành màu cam bắt mắt. 

img

Người đẹp cho biết đây là lần đầu tiên cô dám thay đổi bản thân và nhuộm màu cho mái tóc của mình sau hơn 20 năm giữ gìn vẻ "tự nhiên" của mái tóc. 

img

Không chỉ nỗ lực trong việc giảm cân để trở lại, Thủy Top còn khiến nhiều người bất ngờ vì sự quyết tâm để khẳng định bản thân trên con đường ca hát. 

img

Trong các đêm thi qua, Thủy Top liên tục mang đến người xem những bất ngờ với phần trình diễn của mình. Nếu đêm mở màn Thủy Top đã chứng minh cho khán giả giọng hát của mình thì trong đêm nhạc rock một lần nữa người đẹp lại là một "Ẩn số thú vị" cho người xem. Tuy không phải sở trường nhưng Thủy Top đã cố gắng tập luyện từ cách nhấn nhá trong âm nhạc cho đến phong thái của một người ca sỹ hát Rock để gửi đến khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất.

img

Với mái tóc lạ lẫm, Thủy Top sẽ cháy bỏng cùng ca khúc bản rock Losing grip. Cô hi vọng  mái tóc cam cùng vẻ ngoài bốc lửa của cô sẽ phù hợp với ca khúc mạnh mẽ này. 

img

Người đẹp chia sẻ: “Đêm trước do sự cố đứng trên giày cao gót, chênh vênh trên giường khiến cho việc giữ thăng bằng không tốt làm giọng hát Thủy lúc đầu hơi chênh. Đêm nhạc rock, Thủy cố gắng chỉn chu hơn về kỹ thuật cũng như chỉnh chu hơn trong phần dàn dựng để tránh tình trạng giống liveshow trước”. 

img

Thủy Top nhí nhảnh trên sân khấu buổi tổng duyệt.

img

Trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài mùa này, Thủy Top và Hà My khá thân thiết với nhau.. Cả 2 thường xuyên cùng nhau chia sẻ và góp ý trong các tiết mục trình diễn của nhau.

img

Hà My vừa bất ngờ, vừa thích thú với mái tóc mới của Thủy Top. 

Liveshow 3 chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" sẽ diễn ra tại Nhà Thi Đấu Maximark Cộng Hòa (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp vào 21h ngày 2/5 trên HTV7.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem