Thúy Vi "cứng đơ" trên sàn catwalk, không gợi cảm như khi sống "ảo"

Hà My (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/03/2017 12:45 PM (GMT+7)
Khác hẳn với những hình ảnh gợi cảm trên facebook, Thúy Vi ở trên sàn catwalk khiến nhiều người phải thất vọng.
Bình luận 0

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm đầy khởi sắc với Thúy Vi khi tên tuổi cô ngày càng hot trong lĩnh vực người mẫu. Không còn là những scandal nữa mà thay vào đó là những bộ ảnh ngày càng đẹp và thu hút người xem. Mới đây, cô đang tham gia thử sức mình tại The Face mùa 2.

img

Thúy Vi luôn xinh đẹp và tự nhiên trong các bức ảnh trên facebook của mình

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk tại Thành phố Hồ Chí Minh trong vai trò người mẫu. Được biết đây là sự kiện của một nhà hàng tiệc cưới lớn tại TP.HCM. Tuy vậy, nhan sắc "cứng đờ" vì gương mặt thiếu cảm xúc cộng với trang điểm quá đậm, trang phục sến súa của hotgirl Cà Mau đã làm nhiều người thất vọng.

img

img

Gương mặt thiếu sức sống của Thúy Vi

Thúy Vi có chiều cao khiêm tốn, tuy nhiên trong các trang phục váy dạ hội, cô vẫn rất biết cách để chọn góc nhằm tôn lên hình thể cân đối của mình. Mặc dù vậy, tại một chương trình biểu diễn thời trang, khi mà tất cả các ánh nhìn từ mọi phía đổ dồn tới người mẫu, Thúy Vi không thể nào che đi điểm yếu này của mình, các bộ trang phục dường như đều quá khổ với cô "hot girl tí hon" này.

img

img

img

img

img

Có lẽ nếu muốn tham gia vào sàn diễn catwalk thực sự chứ không phải chỉ là người mẫu ảnh, Thúy Vi cần phải hoàn thiện mình hơn nữa trong phong thái và diễn xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem