Thúy Vi khoe ảnh "đốt mắt" khi "đập đi xây lại" hàm răng trăm triệu

Mi Mi Thứ hai, ngày 03/04/2017 06:50 AM (GMT+7)
Khoe hình ảnh diện nội y nóng bỏng tại bể bơi, Thúy Vi khiến các đấng mày râu khó rời mắt vì độ quyến rũ và nụ cười tỏa nắng sau lần "trùng tu" hàm răng có giá trên 200 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Thúy Vi "đốt măt" tạo dáng mới nhất khi "đập đi xây lại" hàm răng giá trăm triệu.

Vừa mới công khai chuyện làm lại 19 chiếc răng có giá 250 triệu đồng được cộng đồng so sánh với giá trị của 15 chiếc iPhone 7, Thúy Vi lại "gây sốt" mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh khoe thân bốc lửa trên trang facebook mới đây.

Người đẹp khoe hình ảnh nở nụ cười tươi tắn khoe hàm răng đều tăm tắp, trắng sáng tạo dáng quyến rũ khi mặc những bộ bikini tại bể bơi "đốt mắt người đối diện. Nhiều người thừa nhận, sự đầu tư tiền trăm triệu để làm răng của Thúy Vi đã mang lại hiệu ứng và kết quả bất ngời. Bởi, khuôn miệng của "hot girl Cà Mau" nhìn đã hài hòa, không còn khuyết điểm răng bị hô nhẹ như trước khiến cho những shoot hình của cô "lợi hại" thu hút mọi ánh nhìn hơn.

img

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, người đẹp tuổi 19 "chơi liều" vì làm "đập đi làm lại" gần hết hàm răng như vậy.

img

Phía Thúy Vi dường như không để ý đến những lời bàn tán từ phía cộng đồng mạng. Cô chia sẻ, khá hài lòng về quyết định làm lại răng này.

img

img

img

img

img

img

img

Trước đó, trong những bộ ảnh hay khoảnh khắc đời thường ít khi thấy Thúy Vi mỉm cười tươi rói vì hàm răng được cho là khuyết điểm của cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem