Thúy Vi "lột xác" ngày càng khó nhận ra từ khi sửa vòng 1 "khủng"

Mi Mi Thứ hai, ngày 10/04/2017 06:50 AM (GMT+7)
Từ khi "đại trùng tu" nhan sắc, nhất là nâng cấp vòng 1 "khủng" và "đập đi xây lại" hàm răng trăm triệu, Thúy Vi ngày càng khiến mọi người khó có thể nhận ra.
Bình luận 0

img

Cộng đồng mạng từng một phen xôn xao khi "hot girl Cà Mau" Thúy Vi "mất tích" bất ngờ và rộ tin đồn cô tự tử bằng thuốc ngủ.

img

Ngay sau đó, người đẹp tái xuất gần như "lột xác" hoàn toàn với ngoại hình, diện mạo mới. Cô khoe những hình ảnh vòng một căng đầy bất thường và hai mắt sưng vù. Gương mặt của "hot girl Cà Mau" cũng thon gọn hơn trước đây.

img

img

Điều này khiến nhiều người cho rằng, sự mất tích của Thúy Vi chỉ là chiêu trò gây sự chú ý sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc.

img

Trên trang facebook cá nhân của mình từ khi "sửa" vòng một thành "khủng", Thúy Vi liên tục đăng đàn những hình ảnh khoe thân táo bạo.

img

img

img

Ngắm những hình ảnh này, khó tin Thúy Vi tuổi mới đôi mươi.

img

Cũng sau lần nâng cấp vòng 1, người đẹp tiếp tục chi mạnh tay để "trùng tu" gần như toàn bộ hàm răng có giá trên 200 triệu đồng.

img

Cô đăng đàn khoe những hình ảnh diện bikini, mỉm cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

img

img

img

Có thể thấy từ khi "đập đi xây lại" vòng một căng đầy Thúy Vi ngày càng khiến mọi người khó có thể nhận ra.

=>XEM CLIP: Thúy Vi "diễn sâu khoe vẻ đẹp sau thẩm mỹ táo bạo:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem