Thúy Vi mặc khoét sâu đến bụng khoe ngực "khủng" bên bạn trai mới?

Mi Mi Thứ năm, ngày 31/08/2017 07:35 AM (GMT+7)
Sau lần tăng cân 7kg, Thúy Vi cảm thấy hài lòng với ngoại hình mới. "Hot girl Cà Mau" khiến nhiều người khó có thể rời mắt khi chia sẻ những hình ảnh gần đây.
Bình luận 0

img

Mới đây, Thúy Vi gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cô vui vẻ cười đùa bên cạnh một người bạn trai đẹp đúng chuẩn "soái ca" gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong hình ảnh này, "hot girl Cà Mau" mặc đồ gợi cảm khoe khéo vòng 1 căng đầy và vô tư tạo dáng nhí nhố bên bạn trai.

img

Phía chàng trai, anh đăng kèm hình ảnh tình tứ cùng Thúy Vi kèm lời chú thích có cánh: "Ngoài kia bao la thế giới nhưng trong Trí thế giới chỉ là Di thôi".

img

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Thúy Vi và chàng trai này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đưa ra những lời nhận xét khen cô nàng sinh năm 1988 sau lần tăng 7kg quyến rũ. Mặt khác, không ít người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi, đồng thời khen ngợi Thúy Vi và hot boy là một cặp đẹp trai, xinh gái.

img

Trước mọi lời bàn tán, Thúy Vi đưa ra lời bình luận hài hước tự khen mình đẹp và không có chia sẻ gì thêm về mối quan hệ này.

img

img

img

Người đẹp từng gây sốt cộng đồng vì những hình ảnh tăng cân, tăng từ 38kg lên 45kg nhờ bí quyết ăn canh bí đỏ thịt bằm hằng ngày.

img

img

img

Thúy Vi chia sẻ, cô cảm thấy tự tin với ngoại hình mới quyến rũ của mình. Cho nên, người đẹp sinh năm 1998 không ngại mặc táo bạo khoe vòng một "khủng".

img

Trước đó, Thúy Vi từng vướng nghi vấn tình cảm với đại gia Phan Thành hồi tháng 10.2015. Sự việc được nhiều người cho là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phan Thành và hot girl Midu chia tay không lâu sau đó.

img

Về phía Thúy Vi, sau khi biện minh mình không có lỗi trong chuyện đổ vỡ của Phan Thành - Midu thì bỗng trở nên nổi tiếng với hàng chục nghìn người theo dõi facebook.

img

Cô trở thành mẫu ảnh, làm đại sứ game online... Đi kèm với sự hào nhoáng đó, Thúy Vi vướng phải không ít ồn ào liên quan đến chuyện làm đẹp nhờ "dao kéo", tin đồn tự tử và những phát ngôn gây sốc liên quan đến tiền bạc. Thậm chí, có thời gian, Thúy Vi từng bị nhiều người nhận xét là "hot girl bị ghét nhất mạng xã hội".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem