Tiến Dũng (The Men) đã đăng ký kết hôn, có con với bạn gái kém 10 tuổi

An An Thứ ba, ngày 06/03/2018 08:35 AM (GMT+7)
Thông tin này đã được bạn gái của Tiến Dũng xác nhận và còn cho biết cả hai đã âm thầm đi đăng ký kết hôn.
Bình luận 0

Mới đây, thành viên điển trai nhóm nhạc The Men - Tiến Dũng - khiến công chúng bàn tán xôn xao trước thông tin có con gái đầu lòng. Bạn gái hot girl của anh - Trang Linh đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và cho biết, con gái của cả hai hiện đã được 11 tháng tuổi. 

Liên hệ với Trang Linh, cô xác nhận thông tin này là chính xác và còn cho biết đã cùng Tiến Dũng âm thầm đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, việc có tổ chức đám cưới hay không vẫn chưa thể tiết lộ với khán giả. 

img

Chào đón con gái đầu lòng cũng thay cho lời khẳng định tình cảm bền chặt của Tiến Dũng và Trang Linh sau thời gian mặn nồng.

Vợ Tiến Dũng tên Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1994. Cô hiện bán hàng online và kinh doanh salon làm đẹp ở TP HCM. Trang Linh là người đẹp thứ ba được Tiến Dũng công khai, sau Hải Băng và Lan Anh.

Tiến Dũng tiết lộ bạn gái kém anh 10 tuổi và anh bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng sự tự nhiên, bình dị của cô nàng. Về phía bạn gái, khi đến với Tiến Dũng, bạn bè gia đình đều phản đối vì cho rằng nam ca sĩ đào hoa không chung thủy. Tuy nhiên, sau một thời gian thuyết phục, chuyện tình cảm của cặp đôi đã được mọi người đồng ý.

img

Hình ảnh hiếm hoi của Tiến Dũng và con gái

Chia tay Tiến Dũng The Men, Hải Băng đã sinh con với bạn trai mới

Giọng ca Viên đá nhỏ gây bất ngờ khi sinh con gái đầu lòng với bạn trai Thành Đạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem