Thầy Park ôm hôn, véo má tuyển thủ VN: Sự thật ngã ngửa do sao Hàn tiết lộ

Anh Thư Thứ tư, ngày 19/12/2018 09:46 AM (GMT+7)
Lý do HLV Park Hang-seo có những hành động thân mật với học trò được chính ông chia sẻ với sao Hàn.
Bình luận 0

Clip trích đoạn chương trình "Master In The House"

Dư âm chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup những ngày này vẫn được dư luận hết sức quan tâm. Bên cạnh câu chuyện chiến lược bóng đá, thì tình cảm thầy trò giữa HLV Park Hang-seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng được truyền thông nhắc tới nhiều.

Qua các clip và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, mối quan hệ khăng khít giữa thầy Park và những học trò đáng yêu nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

img

Thầy Park như người cha của các cầu thủ ĐT Việt Nam

Những khán giả theo dõi thường xuyên thông tin về ĐT Việt Nam đều rất quen thuộc với hình ảnh HLV Park Hang-seo có cử chỉ như véo má, vỗ vai hay ôm hôn "đàn con" đáng yêu của mình.

Cách đây không lâu, khi chương trình "Master In The House" của Hàn Quốc ghi hình tại Việt Nam, 4 nghệ sỹ nổi tiếng gồm các diễn viên Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung và ca sỹ Yook Sung Jae nhóm BTOB đã được HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do thường xuyên có hành động thân mật với các cầu thủ ĐT Việt Nam.

img

Thầy Park và 4 sao Hàn ghi hình show thực tế tại Việt Nam

Cụ thể, khi cả nhóm nghệ sỹ được thầy Park dẫn đi ăn nhà hàng Hà Nội, nam diễn viên hài Yang Se Hyung bất ngờ chia sẻ cảm nhận của mình về tính cách của HLV tài ba, từ đó nói lên cách ông đối xử với các học trò người Việt.

Yang Se Hyung nói: "Bây giờ thì em đã hiểu vì sao mọi người hay gọi thầy là papa rồi. Thầy ôm và vỗ về mọi người giống như cách mà những người cha thường làm. Thầy làm điều đó một cách tự nhiên và không gượng gạo chút nào"

Trong khi đó, diễn viên  Lee Seung Gi cũng nhận xét: "Chúng em cảm nhận được khi được thầy ôm, đó là những cái ôm thật đặc biệt. Thầy chỉ ôm như những người khác nhưng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, mọi người lại cảm nhận được thầy quan tâm mình như thế nào. Em thật sự rất yêu điều đó".

img

img

Lý do HLV Park Hang-seo có những hành động thân mật các học trò được chính ông chia sẻ với sao Hàn

Lúc này, Lee Sang Yoon cũng nói bổ sung thêm: "Chúng em có thể cảm nhận được trái tim của thầy qua những cái ôm đó".

Tuy nhiên, ấn tượng về thầy Park không chỉ thân thiện, hiền dịu mà đôi lúc cũng rất tinh nghịch: "Khi xem phim tài liệu về thầy, em cũng thấy rằng thầy không chỉ chạm nhẹ vào người các cầu thủ mà còn làm nhiều động tác như đang nặn đất sét vậy (ý chỉ việc véo má -pv). Thầy cũng thật hay đùa và nghịch ngợm", nam diễn viên Yang Se Hyung nói thêm.

img

Trước chia sẻ dí dỏm của các sao Hàn, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ lý do ông thường thể hiện tình cảm với học trò bằng hành động.

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi không thể nói tiếng Anh và cả tiếng Việt. Cách duy nhất tôi có thể giao tiếp với họ là thông qua tiếp xúc vật lý. Đó là một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

img

Mỗi khi kết thúc trận đấu, tôi sẽ thể hiện với đội trưởng như này (ông làm bộ đưa hai tay ôm má học trò và lắc nhẹ - pv). Khi tôi thực sự yêu quý một ai đó, tôi sẽ làm như vậy. Khi đội chúng tôi thua, tôi sẽ ôm và vỗ nhẹ lưng họ. Khi tôi làm vậy, họ sẽ được an ủi. 

Vì vậy, khi tôi liên tục dùng lực véo má các cầu thủ thì nghĩa là... tôi đang rất vui đó (cười lớn). Điều đó giúp cải thiện tâm trạng!", thầy Park chia sẻ chân thành.

Thăm biệt thự của thầy Park ở Hà Nội, sao Hàn ngã ngửa vì câu nói này

Những người làm chương trình bất ngờ trước ngôi nhà đẹp, hiện đại của vị thuyền trưởng đội tuyển VN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem