Tim gây sốc với hình ảnh "nữ tính"

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 04/09/2015 07:03 AM (GMT+7)
Tim gây sốc khi hóa thành chàng trai đồng tính, đi đánh ghen vì bị "giật chồng" trong vở kịch mới.
Bình luận 0

Tim vốn nổi tiếng là một trong những nam ca sỹ có hình tượng nam tính, mạnh mẽ anh lại đang có gia đình hạnh phúc bên Trương Quỳnh Anh cùng cậu con trai kháu khỉnh, nhưng mới đây, giọng ca Một vòng trái đất đã khiến người hâm mộ "tá hỏa" khi hóa thành chàng trai nữ tính, đi đánh ghen vì bị... "giật chồng" trong một series hài mà anh tham gia với danh nghĩa khách mời đặc biệt.

img

Tim khiến nhiều khán giả sốc với hình tượng đồng tính.

Tuy đã từng tham gia khá nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh, nhưng đây lại là lần đầu tiên Tim thử thách chính mình với hình tượng... đồng tính. Sau khi phát hiện bạn trai đang ân ái với người phụ nữ khác, nam ca sỹ đã lập tức đẩy cửa phòng "bắt gian tại trận".

Đằng sau những màn động tay động chân tưởng chừng sắp xảy ra ẩu đả giữa 2 nhân vật nam, ông xã của Trương Quỳnh Anh lại khiến người xem cười ngất với cái kết đầy bất ngờ: Anh nhảy cẫng lên làm nũng và hờn trách người yêu bằng chất giọng đầy nữ tính. Thậm chí, nam ca sỹ còn chỉ thẳng mặt nhân vật nữ đang "ngẩn ngơ" ngồi trên giường bằng câu nói: "Dám giật chồng của chị!"

img

Nam ca sỹ "bắt gian tại trận" khi chứng kiến người tình lén lút qua lại với kẻ khác.

img

Nhiều người cho rằng nam ca sỹ tức giận vì bị cướp bạn gái....

img

Tuy nhiên, anh lại khiến khán giả "bật ngửa" khi quay sang chửi mắng người phụ nữ trong clip vì dám... giật chồng của mình.

Việc Tim bất ngờ lột bỏ hình tượng "hoàng tử" mà anh đã gây dựng suốt nhiều năm qua khiến khán giả bất ngờ và thích thú. Nam ca sỹ chia sẻ về vai diễn đặc biệt này: "Là người của công chúng, Tim luôn cố gắng tìm những ý tưởng độc đáo, vui nhộn để khiến người xem luôn cảm thấy bất ngờ trong những lần trở lại. Ngay khi được đạo diễn giao vai này, tuy có chút bất ngờ nhưng Tim vẫn nhận lời tham gia với ý định thử sức mình ở mọi hình tượng khác nhau. Sau khi trích đoạn này chính thức ra mắt, Tim không ngờ lại nhận được nhiều bình luận dí dỏm từ các bạn đến thế".

Được biết, thời gian qua, nam ca sỹ đang khá bận rộn với hàng loạt dự án mới trong năm 2015. Không chỉ tham gia cùng vợ trong dự án phim ngắn - Có hẹn với hạnh phúc, anh còn góp mặt trong các gameshow nổi tiếng như Tuyệt đỉnh giác quan, Cuộc đua kỳ thú và đảm nhận vai trò MC trong Điệp vụ tuyệt mật.

Mời các bạn cùng xem trích đoạn "nữ tính" của Tim trong vở hài vừa ra mắt:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem