“Tình ca phố” ấm áp tình người

Thứ ba, ngày 08/06/2010 08:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Tình ca phố” - bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Xuân Phước khởi chiếu vào lúc 12 giờ trên kênh HTV7 từ ngày 7-6 là một câu chuyện về khát vọng tình yêu, tình người trong cuộc sống đô thị hiện đại.
Bình luận 0
img
Các diễn viên phim “Tình ca phố”.

Truyện phim như một dòng chảy len lỏi mạnh mẽ giữa những ồn ào của Sài Gòn.

Câu chuyện bắt đầu khi Hoàng Thanh (diễn viên Thanh Bình) và Nguyễn Dương (Minh Cường) đều là những sinh viên mới ra trường từ miền Tây Nam bộ lên Sài Gòn với khát vọng đổi đời. Để thực hiện những ước vọng của mình, Thanh và Dương đã chọn lựa những con đường đi và cách thực hiện khác nhau. Rồi từ đó, sự nghiệp của họ lúc thăng hoa lúc trầm lặng, có lúc tưởng chừng như họ bị gục ngã trước cám dỗ và những nghiệt ngã của cuộc sống nơi thị thành. Nhưng sau đó, họ đã vượt lên, tự nhìn nhận lại sai lầm và đứng vững...

Trong phim còn có hình ảnh của cô ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng bất hạnh Hạ My (Hải Anh). My đã biết đứng lên sau sai lầm và làm cho Hoàng Thanh phải luôn tìm kiếm tình yêu đích thực nơi cô. Bên cạnh đó là hình ảnh của Bảo Hân (Ngọc Xuân) - một hoạ sĩ xinh đẹp, tài năng, giàu lòng nhân ái, luôn ấp ủ trong lòng khát vọng trở thành một họa sĩ nổi tiếng...

Với chủ đề gần gũi, câu chuyện phim sẽ được khán giả quan tâm bởi bối cảnh hiện đại, các sự kiện gắn liền với hiện thực đô thị, hình tượng nhân vật đa dạng, điển hình cho những người trí thức trẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem