Tình trường lận đận và bí ẩn của Châu Du Dân

Thứ tư, ngày 11/06/2014 20:00 PM (GMT+7)
Đẹp trai và bí ẩn nhất trong nhóm F4, Châu Du Dân cũng sở hữu tình sử phong phú hơn hẳn những người anh em của mình.
Bình luận 0
Sinh ngày 9.6.1981, Châu Du Dân đón tuổi 33 vào ngày hôm nay. Ở ngưỡng tuổi “tam thập nhi lập”, chàng mỹ nam phim thần tượng Đài Loan để lộ vẻ trưởng thành, chín chắn hơn nhiều so với những ngày mới nổi tiếng. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật ngày càng được khẳng định và tên tuổi ngày càng được củng cố trong nghề, hôn nhân đại sự cũng là việc mà Châu Du Dân khiến công chúng quan tâm trong thời điểm hiện tại.

img

Tháng 12 năm ngoái, Ảnh đế Kim Chung bị bắt gặp đưa bạn gái Du Hồng Uyên đi mua xe hơi đắt tiền, cả hai được cho là đang rục rịch lên kế hoạch kết hôn sau một thời gian dài hẹn hò bí mật. Bẵng đi một thời gian, chàng út Zai Zai của F4 vẫn chưa báo tin hỉ với báo giới và người hâm mộ, nhưng chuyện tình của anh dường như vẫn êm ấm và hạnh phúc, đám cưới có lẽ cũng chỉ là kế hoạch một sớm một chiều.

Trước khi đến với Du Hồng Uyên, Châu Du Dân từng trải qua nhiều cuộc tình khắc cốt ghi tâm với các kiều nữ tên tuổi của showbiz Đài Loan.

Hứa Văn Yến: người tình lặng lẽ

Với thân phận trợ lý của Châu Du Dân, Hứa Văn Yến luôn sánh bước bên bạn trai từ những tháng ngày hàn vi khi anh mới vào nghề. Cô luôn hỗ trợ anh trong công việc và cuộc sống, không ngại vất vả ngày ngày đưa đi đón về và chăm sóc anh tận tình.

img

Hứa Văn Yến là người phụ nữ ở phía sau Châu Du Dân

Sau này, khi mối quan hệ tình yêu của hai người bị đăng tải trên mặt báo, trong khi Châu Du Dân bình thản đối diện sóng gió dư luận, thì Hứa Văn Yến lại nghĩ cho người yêu nhiều hơn. Cô chấp nhận lui về hậu trường, làm người phụ nữ ở phía sau Zai Zai, tránh làm phật ý người hâm mộ của bạn trai. Sự hy sinh của người phụ nữ này khiến Châu Du Dân và cả những người xung quanh anh rất cảm động. Nhưng không rõ vì lý do gì, cuộc tình của họ không thể duy trì được lâu dài.

Hứa Vĩ Luân: mối tình ám ảnh

“Cảm nắng” Hứa Vĩ Luân khi đóng chung trong phim “Cơn lốc tình yêu”, Châu Du Dân đã dùng thành ý của mình để chiếm được trái tim người đẹp. Hồi đó, anh chàng Lục Dĩnh Phong ngày nào cũng đưa đón và săn sóc bạn gái hết sức chu đáo. Khi những tấm hình hẹn hò riêng tư của hai người xuất hiện trên mặt báo, họ cũng không né tránh hay lên tiếng phủ nhận.

img

Châu Du Dân luôn nhớ về Hứa Vĩ Luân bằng tình cảm trân trọng

Khi yêu Hứa Vĩ Luân, Châu Du Dân luôn dành cho cô người yêu lớn hơn 3 tuổi sự trân trọng và những lời khen tốt đẹp. Ngay cả khi đã chia tay, hai người vẫn luôn giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Năm 2007, Hứa Vĩ Luân đột ngột qua đời bởi tai nạn giao thông, Châu Du Dân từng đau lòng rơi nước mắt trong tang lễ của cô và rơi vào trạng thái trầm uất kéo dài suốt nhiều ngày sau đó.

Từ Hy Viên: chuyện tình bước ra từ phim thần tượng

Trong số những bóng hồng từng bước qua sự nghiệp nghệ sĩ của Châu Du Dân, Từ Hy Viên là người nổi tiếng nhất và cũng để lại nhiều dấu ấn nhất. Cặp đôi thần tượng xứ Đài được khen ngợi là đôi lứa xứng đôi từ trên phim bước ra ngoài đời, họ thường xuyên tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện và khi đi dạo phố.

img

Hồi đó, Châu Du Dân cũng rất được lòng gia đình bạn gái, hai người từng tính tới chuyện “góp gạo thổi cơm chung”, nhưng đáng tiếc, chuyện tình của họ không có được kết thúc như mong muốn. Hiện tại, nàng Đại S đang sống hạnh phúc bên người chồng triệu phú và cô con gái hơn một tháng tuổi, còn Châu Du Dân cũng đã tìm thấy hạnh phúc mới của mình.

Lý Băng Băng: cơn "say nắng" trên phim trường

img

Cách đây 6 năm, Châu Du Dân và Lý Băng Băng từng xảy ra tin đồn tình cảm khi diễn cặp trong phim “Cánh bướm bay”. Những cảnh phim thân mật và diễn xuất chuyên nghiệp của đàn chị dường như đã khiến anh chàng Zai Zai khi đó thoáng xao động. Anh công khai bày tỏ ấn tượng đặc biệt đối với bạn diễn xinh đẹp: “Cô ấy là tiểu mỹ nhân trong mắt tất cả mọi người, mọi đường nét trên gương mặt cô ấy đều hoàn hảo nhưng đẹp nhất là khi nhìn ở góc nghiêng”. Đáp lại tấm lòng của Châu Du Dân, Lý Băng Băng né tránh trả lời trực tiếp, nữ diễn viên chỉ mỉm cười phủ nhận những tin tức trên mặt báo.

Du Hồng Uyên

Quen biết qua phim truyền hình “Anh hùng lưu manh” hồi năm 2008, Châu Du Dân và Du Hồng Uyên từng nhiều lần xảy ra tin đồn tình cảm, nhưng cả hai đều khăng khăng phủ nhận. Bốn năm sau đó, Du Hồng Uyên úp mở tiết lộ, bạn trai của cô là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, thuộc chòm sao Song Tử, khiến nhiều người tin rằng, đối tượng mà cô nhắc tới không ai khác chính là Zai Zai.

img

Nhiều nguồn tin cho rằng, Châu Du Dân đang rục rịch "rước nàng về dinh"

Dẫu vậy, anh chàng lạnh lùng và bướng bỉnh vẫn chưa từng thừa nhận tình yêu với cô bạn diễn lâu năm của mình. Cuối năm ngoái, cả hai bị bắt gặp cùng đi chọn mua xe hơi đắt tiền. Khi đó, Du Hồng Uyên xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường, cánh báo chí cho rằng, cô đã mang bầu với Châu Du Dân và hai người đang rục rịch lên kế hoạch làm đám cưới.
(Theo Đẹp+)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem