Tố Ny làm đám hỏi với bạn trai phi công hơn 7 tuổi sau 3 năm hẹn hò

An An Chủ nhật, ngày 11/03/2018 08:30 AM (GMT+7)
Những hình ảnh về không gian tổ chức lễ hỏi của Tố Ny và bạn trai đã được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân trước thời điểm diễn ra ngày trọng đại vài giờ.
Bình luận 0

Mới đây, Á quân The Voice 2015, cũng được biết đến là học trò Đàm Vĩnh Hưng - Tố Ny đã hé lộ toàn bộ không gian lễ hỏi với bạn trai lên trang cá nhân. Trước đó, chị gái của Tố Ny - “ngọc nữ Bolero” Tố My - cho biết, cô và bạn trai đã quen nhau được ba năm.

Sau thời gian dài hẹn hò và trải qua nhiều biến cố, cả hai cảm thấy hoà hợp và nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình nên quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại quê của cô dâu và chú rể là Đà Nẵng, TP. HCM vào tháng 3 này.

img

Gia đình Tố Ny đã chuẩn bị xong mọi công đoạn cho lễ ăn hỏi từ đêm 10/3.

Về phần Tố Ny, cô cho biết quen chồng tương lai trên mạng xã hội và đây cũng là bạn của chị gái cô. Hiện anh chàng này làm cơ phó của hãng hàng không Việt Nam và hơn Tố Ny 7 tuổi. Nữ ca sĩ trẻ tâm sự, do tính chất công việc khác nhau nên cả hai thường xảy ra cãi vã khi hẹn hò. Thậm chí, thời điểm Tố Ny tham gia chương trình The Voice 2015, cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã quyết định bỏ qua cái tôi cá nhân để hoà hợp.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, sau khi kết hôn cô sẽ tập trung vào công việc kinh doanh để lo cho gia đình. Một phần dẫn đến quyết định này vì cô cảm thấy mệt mỏi bởi áp lực cạnh tranh trong làng giải trí. 

img

Không gian lễ ăn hỏi của Tố Ny và bạn trai hơn 7 tuổi ngập sắc trắng và hoa cực sang trọng.

Tố Ny sinh năm 1993, được biết đến sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2015. Cô là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2017, cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen, sau đó, Tố Ny khá im ắng, dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh online.

img

Hình ảnh hiếm hoi của Tố Ny và bạn trai được nữ ca sĩ chia sẻ cách đây không lâu

Tố Ny sắp cưới phi công hơn 7 tuổi

Lễ cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và TP. HCM vào tháng 3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem