Tóc Tiên cá tính, trẻ trung bên Nguyễn Hưng

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 10/04/2015 14:24 PM (GMT+7)
Tóc Tiên tự tin khoe vẻ đẹp cá tính, gợi cảm khi trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow Nguyễn Hưng.
Bình luận 0

img

Chiều qua (9.4), Nguyễn Hưng đã có buổi tập luyện cuối cùng trước khi diễn ra liveshow Sol Vàng vào tối 11.4 tới. Sự xuất hiện của Tóc Tiên tại buổi tập khiến khá nhiều người bất ngờ khi nữ ca sỹ sinh năm 1989 trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc của đàn anh.

img

Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với mái tóc cá tính màu bạch kim. Được biết, giọng ca gây sốt tại The Remix cũng là đàn em được Nguyễn Hưng đánh giá rất cao về giọng hát lẫn khả năng vũ đạo.

img

Trong liveshow sắp tới, Tóc Tiên sẽ có sự kết hợp lần đầu tiên với đàn anh qua ca khúc Xa em kỷ niệm - bài hát nhạc ngoại lời Việt rất quen thuộc với khán giả.

img

Đối thủ của Tóc Tiên tại The Remix - Đông Nhi cũng góp mặt trong chương trình của Nguyễn Hưng. Giọng ca Khóc hào hứng xin chụp cùng đàn anh sau buổi tập.

img

Trước đây, khi công bố Đông Nhi sẽ là một trong khách mời tham gia chương trình, nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên cô và Nguyễn Hưng không hề có mối liên quan nào trước đó. 

img

Nhận xét về Đông Nhi, nam ca sỹ Thu ca cho hay, anh đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần làm việc hết mình của nữ ca sỹ dù đây là lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau.

img

Mỹ An - Kiện tướng Dancesport 19 tuổi hứa hẹn sẽ có những màn kết hợp thú vị cùng danh ca hải ngoại trong đêm nhạc sắp tới.

img

Không chỉ chú trọng phần nghe, Nguyễn Hưng cũng rất kỹ lưỡng và chỉn chu cả về phần nhìn khi được NTK Nguyễn Công Trí chuẩn bị toàn bộ trang phục diễn.

img

Liveshow Sol Vàng - Thời gian của Nguyễn Hưng chính thức được diễn ra vào lúc 20h ngày 11.4 tới, tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem