Tóc Tiên gây sốc khi “hô biến” mái tóc thành đầu trọc lốc trong MV

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/08/2017 19:40 PM (GMT+7)
Hy sinh vẻ đẹp quyến rũ, sexy thường thấy, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã mất 3 giờ đồng hồ để “hô biến” mái tóc trở thành đầu trọc lốc gây choáng váng người hâm mộ
Bình luận 0

Mới đây khi ra mắt MV “Hôm nay tôi cô đơn quá”, Tóc Tiên đã gây “sốc” với khán giả bởi  hình ảnh đầu trọc lông lốc với ánh sáng mập mờ trông cực kỳ ma quái.  Theo đó, nội dung MV nữ ca sĩ sinh năm 1989 hóa thành một ma-nơ-canh lang thang dạo khắp Sài Gòn với chiếc đèn trong tay. MV có phân cảnh cô trở về xưởng chế tạo hình nhân, gỡ tóc giả, để lộ đầu trọc.

img

Với Tóc Tiên, mái tóc là phần quan trọng nhất trên cơ thể và sự thay đổi của mái tóc qua từng giai đoạn cũng vô tình trùng hợp những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời nữ ca sĩ. Với MV lần này, Tóc Tiên muốn quay về sự “nguyên thủy” của chính bản thân, với yên bình sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Theo ca sĩ Tóc Tiên để có thể hoàn chỉnh quả đầu trọc này, Tóc Tiên đã phải ngồi hơn 3 tiếng đồng hồ để êkíp ép tóc, bịt kín toàn phần đầu và trang điểm theo đúng tông màu da.

Ca khúc mới được viết theo thể loại alternative pop, do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác và Nguyễn Bảo hòa âm. MV được đạo diễn Khương Vũ thực hiện. Với tạo hình là ma-nơ-canh, Tóc Tiên đã diện đến 7 bộ trang phục của các nhà thiết kế Công Trí, My Dupz, Casadei, Nguyễn Minh Công, Đắc Thắng dưới sự tính toán của stylist Kelbin Lei.

img

Ngay sau khi hình ảnh đầu trọc của cô được đăng tải, rất nhiều khán giả đã bình luận. Có những ý kiến thì ủng hộ, nhưng cũng không ít khán giả lại không thích hình ảnh này của cô.

Khán giả N.L.Th bình luận: “Mình thích hình ảnh Tóc Tiên ngày xưa nhìn đẹp và trong sáng như một nàng công chúa còn tóc tiên giờ đây quá nổi loạn và xấu không có gì ấn tượng”.

img

Khán giả H.B thì chia sẻ: “Mình U60 nhưng rất thích ca sĩ Tóc Tiên, giọng hát rất hay, hiện đại, dễ thương. Cô gái ấy luôn biết cách làm mới mình, ca sĩ trẻ nên học hỏi, hình tượng cũ cũng đẹp nhưng không thể hiện hết cá tính của Tóc Tiên. Tóc Tiên là sự tổng hợp ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Mỹ Tâm”.

Khán giả H.Ph ủng hộ tạo hình mới của Tóc Tiên: "Tóc Tiên là người thông minh, có body hoàn hảo, ekip tốt. Cô ấy chỉ cần phát huy... giọng hát thôi!".

Những tranh cãi về mái đầu trọc lóc của Tóc Tiên vẫn đang nóng lên trên các diễn đàn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem