Top 10 nữ thần nóng bỏng nhất Hàn Quốc năm 2017

Phương Thảo (Theo Sina) Thứ sáu, ngày 01/12/2017 11:19 AM (GMT+7)
Với lượng fan đông đảo, top 10 nữ thần đều là những cô gái vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.
Bình luận 0

img

Theo Sina, danh sách 10 nữ thần được yêu thích nhất của Hàn Quốc năm 2017 đã được công bố. Dựa trên phương thức bình chọn công khai và mở rộng trên mạng, những người lọt vào top 10 đều khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Xếp thứ 10 là Yeon ji Eun hay còn gọi Nghiêm Trí Ân.

img

Cô là người mẫu xe hơi nổi tiếng và sở hữu lượng fan hâm mộ khá lớn. Trí Ân từng đạt giải Người mẫu xuất sắc nhất giải đua xe toàn Hàn Quốc lần thứ 3.

img

Vị trí thứ 9 là Park Li Lo (tên phiên âm tại Trung Quốc: Phác Lệ La). Người đẹp nổi tiếng nhờ công việc người mẫu trên mạng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng, Lệ La còn khá thành công trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh.

img

Trên instagram của người đẹp hiện có 80 nghìn người theo dõi.

img

Thứ 8, Ye Jung Hwa hay còn gọi Nhuế Trình Hòa, hiện đang là người mẫu trong lĩnh vực thể dục thể hình. Chính nhờ đó Trình Hòa được rất nhiều người hâm mộ.

img

Ngay từ năm 2014, cô đã trở thành một trong những nữ thần được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Hiện tại, trên Facabook và Instagram của người đẹp đã có 300 nghìn người theo dõi.

img

Xếp vị trí thứ 7 là Cho Min Yeong, người hâm mộ còn biết đến cô với cái tên khác là Triệu Mẫn Anh. Sở hữu vòng 1 căng tràn và thân hình nóng bỏng, công việc người mẫu của người đẹp đã tiến triển rất nhiều thuận lợi. Nhiều năm liền Mẫn Anh được dân cư mạng bình chọn là người đẹp quyến rũ. Số lượng người theo dõi cô trên Instagram đã đạt đến 360 nghìn người.

img

Xếp thứ 6 là Yuki Han (Hàn Thân Dĩnh). Tuy đã là “vợ người ta” song vẻ đẹp của cô vẫn không hề giảm nhiệt. Sở hữu thân hình săn chắc và những đường cong đầy quyến rũ, Hàn Thân Dĩnh đã khiến cho fan phát cuồng khi diện bikini.


img

Vị trí thứ 5 thuộc về Park Da Hyun hay Phác Đa Hiền. Người đẹp cũng là một trong những người mẫu đang hot trên mạng xã hội.

img

Sở hữu cơ thể săn chắc, hấp dẫn, cùng với việc thường xuyên chia sẻ kiến thức khoa học về làm đẹp, cô đã tạo nên nhiều ảnh hưởng đối với giới trẻ Hàn Quốc.

img

Thứ 4 là Park Jung Yoon hay Phác Chính Doãn.

img

Cho dù là trang phục dạ hội, dạo phố hay là tiệc tùng, cô người mẫu Phác Chính Doãn đều toát lên vẻ đẹp sexy, đầy hấp dẫn.

img

Xếp thứ 3 là Lee Yeon Jeong (Lý Nghiên Tịnh), sinh năm 1992. Tuy là một trong những người mẫu trẻ mới nổi nhưng Nghiên Tịnh đã được chọn làm đại diện cho các hãng thời trang nổi tiếng 

img

Số người theo dõi Nghiên Tịnh trên Instagram cũng đã lên tới 150 nghìn người.

img

Vị trí thứ 2 thuộc về Lee Soo Bin hay còn có tên gọi khác là Lý Tú Bân, sinh năm 1991. Từ năm 2015, người đẹp đã trở thành một nhân vật cực hot trên mạng xã hội.

img

Dễ dàng nhận thấy người đẹp có thân hình hơi thiếu cân đối, trong khi dáng người mảnh khảnh thì vòng 1 và vòng 3 lại thuộc vào hàng khủng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà Lý Tú Bân lại trở nên hấp dẫn mê hồn. Cô từng được mệnh danh là Nami (nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản) phiên bản đời thực. Trên Instagram của Tú Bân hiện đã có 610 nghìn người theo dõi.

img

Vị trí thứ nhất chính là Son Yoon Joo hay Tôn Doãn Châu, sinh năm 1992. Người đẹp hiện đang đảm nhận công việc người mẫu và diễn viên. Doãn Châu được biết đến là người có cơ thể cân đối và gương mặt khả ái nhất.

img

Cô từng được mệnh danh là mỹ nhân mạng đẹp nhất toàn Hàn Quốc. Doãn Châu sở hữu nét đẹp đang rất được thịnh hành đó là bờ môi dày và cong.

Người đẹp Hàn khổ sở vì diễn với váy quá ngắn

Clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ trưởng nhóm phải liên tục lấy tay kéo váy vì bất tiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem