Top 10 video được xem nhiều nhất mọi thời đại

An An (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/11/2017 09:16 AM (GMT+7)
Ra mắt chưa đầy 1 năm, Despacito đã nhanh chóng thu hút hơn 4,38 tỷ lượt xem trên YouTube.
Bình luận 0

img

Despacito trở thành video ca nhạc được xem nhiều nhất với 4,38 tỷ view. Bản nhạc của Luis Fonsi và Daddy Yankee tạo cơn sốt từ đầu năm nay và sớm vươn lên chiếm lĩnh thị trường âm nhạc thế giới.

MV Despacito trở thành MV được xem nhiều nhất mọi thời đại

img

Ca khúc xếp vị trí thứ 2 là See You Again với 3,2 tỷ view. Sự kết hợp giữa Wiz Khalifa và Charlie Puth cộng với ý nghĩa tưởng nhớ cố diễn viên Paul Walker đã mang lại sức hút cho bản nhạc.

img

Điệu nhảy ngựa Gangnam Style của rapper người Hàn Psy một thời chiếm giữ vị trí số 1 khắp các bảng xếp hạng. Giờ đây bản hit này đã tụt xuống vị trí thứ 3 dù đạt 3 tỷ lượt view.

img

Justin Bieber đang được chú ý khi nối lại tình xưa với Selena Gomez nhưng còn vui hơn khi Sorry xếp vị trí thứ 4 trong Top 10 video được xem nhiều nhất mọi thời đại. 2,83 tỷ view là con số ấn tượng trên You Tube của bản hit này.

img

Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars chiếm giữ vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng với 2,77 tỷ view.

img

Vị trí thứ 6 thuộc về Ed Sheeran với bản hit Shape of you, đạt 2,76 tỷ lượt xem.

img

Masha and the bear – chương trình truyền hình Cô bé Masha và chú Gấu xiếc đạt 2,61 tỷ view trên You Tube, xếp vị trí thứ 7. Đây là thành công vượt ngoài mong đợi của loạt phim hoạt hình 3D của Nga, bắt đầu ra mắt từ năm 2009.

img

Shake it off của Taylor Swift đạt 2,44 tỷ view, xếp ở vị trí thứ 8.

img

Vị trí thứ 9 thuộc về Bailando của Enrique Iglesias với 2,43 tỷ view. Những bản nhạc Latin của nam ca sĩ này luôn khiến người nghe muốn nhún nhảy theo từng điệu nhạc.

img

Vị trí thứ 10 thuộc về ca khúc ngọt ngào và vui vẻ Sugar của Maroon 5 với 2,41 tỷ view. Maroon đã mang tới niềm hạnh phúc bất ngờ cho các đám cưới khắp châu lục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem