Top 3 "chiến binh" lợi hại ở "Đấu trường tiếu lâm"

Linh Võ Thứ hai, ngày 02/05/2016 05:00 AM (GMT+7)
Những thí sinh cũ của "Thách thức danh hài" giờ trở thành đối thủ đáng gờm tại "Đấu trường tiếu lâm".
Bình luận 0

Tuấn Kiệt

Tuấn Kiệt từng gây ấn tượng ở Thách thức danh hài với biệt danh "anh chàng taxi". Dù không học nghệ thuật và chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường nhưng anh chàng này lại vô cùng duyên dáng, thông minh.

img

Tuấn Kiệt diễn hài độc thoại gây ấn tượng

Tuấn Kiệt từng nhận được giải thưởng 40 triệu đồng từ Thách thức danh hài và chỉ thiếu chút nữa là chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng từ cuộc thi hài này. Đến với sân chơi Đấu trường tiếu lâm, bằng sự thông minh, anh chàng khá bản lĩnh khi chọn hài độc thoại và một mình làm chủ sân khấu trong vòng 3 phút.

Cả 5 HLV đều phải cúi đầu ngưỡng mộ chàng trai trẻ khi anh hóa thân thành một ông vua và độc thoại suốt 3 phút mà không để rơi nhịp nào, liên tục khiến khán giả cười hết trận này đến trận khác. Tuấn Kiệt về với đội Trấn Thành và được xem là "chiến binh" mạnh ở đội anh.

Video tiết mục của Tuấn Kiệt

Lê Trang

Được mệnh danh là "bản sao Việt Hương", sau khi gây ấn tượng ở Thách thức danh hài, Lê Trang gần như đã trở thành một nghệ sĩ hài chuyên nghiệp. Cô tham gia biểu diễn ở nhiều sân khấu và đến với Đấu trường tiếu lâm đã bản lĩnh hơn rất nhiều.

img

Cô gái Bến Tre nhận tình cảm của khán giả bởi lối diễn duyên dáng, thật thà

Ở vòng lập đội, cô gái Bến Tre 23 tuổi dự thi tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện bán hàng đa cấp - một vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Biến tấu câu chuyện theo hướng vui nhộn, hài hước cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Lê Trang đã chiếm trọn tình cảm của 5 vị huấn luyện viên.

Lê Trang vào đội của Thu Trang - Tiến Luật bởi muốn được có nhiều cơ hội cọ xát với nghiệp diễn hơn.

Video tiết mục của Lê Trang

Lê Thị Dần

Hiện tại, tiết mục dự thi của Lê Thị Dần ở Đấu trường tiếu lâm vẫn giữ kỷ lục của chương trình trên Youtube với hơn 2 triệu lượt xem. Đây có thể được xem là thí sinh "nặng ký" nhất mùa đầu tiên của Đấu trường tiếu lâm khi mà trước đó, ở Thách thức danh hài cô từng gây ấn tượng mạnh.

img

Tiết mục của Lê Thị Dần hot nhất ở "Đấu trường tiếu lâm"

Khán giả không khỏi bất ngờ khi Lê Thị Dần biết sử dụng sự duyên dáng của mình kết hợp với kinh nghiệm có từ cuộc thi trước đó, tạo nên một tiểu phẩm hài dài 3 phút chỉn chu cho riêng mình. 

Cô vào vai một bà già nhà quê lên thành phố tìm con. Một lần nữa, "chị Dần" còn khéo léo đưa những tài lẻ của mình vào tiết mục như nói giọng nhiều vùng, ca hát... 

Video tiết mục của Lê Thị Dần

Lê Thị Dần vẫn "chung thủy" với Trấn Thành. Và Đấu trường tiếu lâm mùa này, Trấn Thành đang giữ những "chiến binh" mạnh nhất sau 3 tập phát sóng.

img

Lê Thị Dần về đội Trấn Thành

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem