TQ: Mẫu xe hơi gây sốc vì... "quên" mặc áo

Thứ ba, ngày 10/03/2015 10:34 AM (GMT+7)
Mẫu xe hơi Trung Quốc gây sốc vì chỉ đeo mỗi miếng dán ngực, báo Thái rầm rộ đăng tin về nam vương Việt “thi chui” và “Tiêu Thục Phi” ngã nhào vì giày cao gót “phản chủ” là những điểm nhấn tin tức trong ngày.
Bình luận 0

TQ: Mẫu xe hơi gây sốc vì chỉ đeo mỗi miếng dán ngực

Tại triển lãm ô tô quốc tế diễn ra tại Bắc Kinh vừa qua, rất nhiều người mẫu trẻ góp mặt đã khiến khách tham dự “nóng mặt” vì trang phục quá gợi cảm. Các chân dài tại quầy trưng bày triển lãm mặc váy quây bó sát, sooc ngắn, váy xuyên thấu… khoe ra đường cong vô cùng quyến rũ.

img

Chân dài mặc áo hở eo, sooc ngắn rửa xe tại sự kiện.

Gây sốc hơn cả vẫn là hai người mẫu trẻ mặc mỗi nội y trắng và miếng dán ngực, khoe ra những hình vẽ trên ngực và tấm lưng trần. Hai cô gái này lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách tham quan và giới truyền thông Trung Quốc. Ngoài những người mẫu nội địa, triển lãm còn có sự góp mặt của khá nhiều mẫu Tây.

Tuy nhiên, không ít người có mặt tại triển lãm và cư dân mạng cho rằng dàn người mẫu của sự kiện này quá kém sắc, già và chỉ có thể gây sự chú ý bằng việc ăn mặc gợi cảm.

img

img

Hai người mẫu chỉ mặc mỗi nội y và miếng dán ngực

img

img

Mẫu Tây tại sự kiện bị chê kém sắc.

Báo Thái rầm rộ đăng tin về nam vương Việt “thi chui”

Ngay sau chiến thắng của đại diện Việt Nam Nguyễn Văn Sơn tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu, những trang tin nổi tiếng nhất của đất nước Thái Lan như Kapook, Mthai, Teenee… đã đồng loạt đăng tải thông tin và loạt ảnh của tân nam vương Việt. Các trang tin này cũng khen ngợi vẻ đẹp trai của chàng vận động viên Taekwondo đến từ Việt Nam.

Đây không phải lần đầu một người đẹp Việt được truyền thông Thái Lan “tung hô”. Trước Nguyễn Văn Sơn, Elly Trần, người mẫu chuyển giới Trâm Anh cũng từng lọt “tầm ngắm” của báo chí xứ sở Chùa Vàng.

img

img

Hình ảnh của nam vương Việt trên các trang tin Thái Lan.

“Tiêu Thục Phi” ngã nhào vì giày cao gót “phản chủ”

Xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và gợi cảm, hình ảnh của “Tiêu Thục Phi” Trương Hinh Dư tại tuần lễ thời trang Paris được báo giới hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp vẫn một phen ê mặt vì ngã nhào ngay trên đường phố Paris.

Khi đang sải bước trong trang phục váy điểm hoa và áo khoác hững hờ đồng tông xanh kiêu kỳ, Trương Hinh Dư bất ngờ bổ nhào về phía trước. “Thủ phạm” của pha ngã này chính là đôi giày với phần gót siêu cao mà “Tiêu Thục Phi” chưa chinh phục được.

img

img

"Tiêu Thục Phi" ngã nhào...

img

... và thủ phạm là đôi giày cao gót "phản chủ".

Thanh Trúc (Sina, 163, Kapook, Teenee, Mthai)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem